Granada 1-0 Barca: Nỗi đau thêm dài (VIDEO)

Minh VyCập nhật 06:58 ngày 13/04/2014

Bàn thắng duy nhất của Brahimi đã khiến "gã khổng lồ" xứ Catalan ngã quỵ nơi đất khách. Thất bại này có thể khiến Barca sẽ đánh mất chức vô địch La Liga vào tay người Madrid.

Sau cú ngã trước Atletico tại Champions League, Barca rất cần một chiến thắng để đứng dậy từ nỗi đau. Hơn thế nữa, một chiến thắng để Barca tạo cú hích trước trận chung kết lượt đi Cúp Nhà vua với Real Madrid.

Thế nhưng trước một Granada chơi bóng lì lợm và khoa học, Leo Messi và các đồng đội thêm một lần gục ngã trên sân khách.

Tiếp đón đối thủ mạnh Barca, các cầu thủ Granada chủ động chơi phòng ngự phản công. Lối đá này phát huy được hiệu quả cao trong hiệp 1 khi vô hiệu hóa hoàn toàn các chân sút phía đội bóng xứ Catalunya.

Tệ hại hơn, khi đang mải mê và bế tắc kiếm tìm bàn thắng, Barca phải nhận bàn thua. Phút 16, Brahimi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Granada giành chiến thắng chung cuộc sát nút. Bất chấp Barca nỗ lực tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu.

‘ Leo Messi gục ngã trước Granada "tí hon" - Ảnh: Reuters

Những đôi chân rệu rã của người Catalan đã không thắng nổi sự xuất sắc của thủ thành Karnezis cùng hàng thủ chơi đầy tập trung của đội chủ nhà. Nếu El Arabi tận dung tốt cơ hội, đội chủ nhà thậm chí đã có bàn nhân đôi cách biệt.

Thất bại trước Granada ở thời điểm này có thể khiến Barca đánh mất chức vô địch La Liga vào tay người Madrid. Tệ hại hơn, những hệ luỵ sau trận thua có thể khiến thầy trò HLV Martino trắng tay ở mùa giải năm nay.

Ghi bàn: Brahimi (16')

Đội hình ra sân:

+ Granada: Karnezis; Nyom, Tiago Ilori, Murillo, Foulquier; Recio, Fran Rico, Iturra; Brahimi, Piti, El Arabi.

+ Barca: Pinto; Montoya, Mascherano, Busquets, Adriano; Fabregas, Song, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar.