Hà Nội T&T - V.Ninh Bình: Trả nợ và chiếm ngôi đầu

AQCập nhật 08:57 ngày 22/01/2014

Hà Nội T&T đang có phong độ cực cao tại mùa giải năm nay - Ảnh: Goal

Cách đây ít lâu, Hà Nội T&T đã để thua V.Ninh Bình trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia và cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy chiều nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đòi lại món nợ; đồng thời tạm chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Cùng với SLNA, Hà Nội T&T đang là đội bóng duy trì phong độ cao ở mùa giải này. Đội bóng thủ đô đã toàn thắng hai trận đầu mùa giải và đang hướng đến chiến thắng thứ ba trong cuộc tiếp đón V.Ninh Bình.

Chấn thương gãy mũi của hậu vệ Quốc Long đã có đủ thời gian để bình phục nhưng HLV Phan Thanh Hùng có lẽ sẽ không mạo hiểm để cậu học trò của mình thi đấu. Bên cạnh đó, trung vệ Sam Gallagher sau những màn trình diễn ấn tượng sẽ chiếm suất đá chính.

Về phía đội khách, V.Ninh Bình đã gây thất vọng khi để Than Quảng Ninh thắng ngược 3-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, mục tiêu giành ba điểm của họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ là đội chủ nhà Hà Nội T&T đang rất sung mãn. Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Văn Thắng do cầu thủ này bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Gallagher, Văn Biển, Hồng Tiến, Ngọc Đức, Hector, Văn Hiếu, Văn Quyết, Thành Lương, H.V.Samson, Gonzalo.

+ V.Ninh Bình: Mạnh Dũng, Hoàng Vissai, Phước Tứ, Quang Hùng, Ngọc Anh, Sim Woon Sub, Danh Ngọc, Anh Tuấn, Đức Linh, Patiyo, Kavin.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Hà Nội T&T 2-1 V.Ninh Bình

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 3 V.League 2014:

SLNA - Thanh Hóa (Thứ Bảy, 25/1 - 17h00 trên VTV6 và BĐTV)

ĐT Long An - HAGL (Chủ Nhật, 26/1 - 17h00 trên VTV6 và BĐTV)