Hàng công thiếu sắc bén, ĐT Việt Nam hoà không bàn thắng

PV (Tổng hợp)Cập nhật 19:55 ngày 02/03/2014

Dù có nhiều cơ hội nhưng với sự thiếu sắc bén của hàng công, ĐT Việt Nam đã để SV Hàn Quốc cầm hoà 0 bàn thắng ngay trên sân Hàng Đẫy.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Nam nhanh chóng tạo sức ép lên phần sân SV Hàn Quốc. Còn đội khách, họ chủ động chơi phòng ngự và thực hiện những tình huống phản công nhanh. Trong suốt 45 phút đầu tiên, đội bóng của chúng ta tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc có tới 10 sự thay đổi so với đội hình xuất phát. Điều này phần nào giúp đội bóng có thêm động lực chiến đấu. Trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, ĐTVN tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Đến phút 73 của trận đấu, Âu Văn Hoàn bị đau khiến ĐTVN chỉ còn thi đấu với 10 người. Dù vậy, lợi thế sân nhà vẫn giúp các học trò của Hoàng Văn Phúc tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội khách, nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: 0-0

Đội hình ra sân:

+ ĐTVN: Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Văn Biển, Nguyễn Minh Châu, Trương Đình Luật, Cao Sỹ Cường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Huỳnh Quốc Anh, Đào Văn Phong, Nguyễn Xuân Thành.

+ SV Hàn Quốc: Choi Bong Jin, Oh Ju Ho, Yang Gi Hun, Park Sun Hong, Lee Sang Wook, Choe Ho Joo, Lee Jae Bum, Cho Ji Sung, Han Dong Wook, Lee Geun Woo, Nam In Yong

Một số hình ảnh trong trận hòa của ĐT Việt Nam (Theo Bongdaso):

‘ Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam


‘ Rất nhiều CĐV đã tới Hàng Đẫy cổ vũ cho thầy trò Hoàng Văn Phúc


‘ CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy


‘ Hậu vệ Âu Văn Hoàn chấn thương phải rời sân trước giờ nghỉ


‘ Hàng công ĐT Việt Nam gây thất vọng trước SV Hàn Quốc