HLV Ancelotti: Real sẽ chơi tấn công trước Dortmund

Trung KhánhCập nhật 13:09 ngày 02/04/2014

HLV Ancelotti khẳng định sẽ đá tấn công trong trận đấu gặp Dortmund.

Trước màn thư hùng với Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League, HLV của Real Madrid khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công.

“Chúng tôi sẽ chơi tấn công bởi Real cần một kết quả khả quan ở Bernabeu. Đó là điều không phải bàn cãi. Tất nhiên, cũng cần phải xem Dortmund có muốn chơi đôi công với chúng tôi hay không”, HLV Carlo Ancelotti phát đi thông điệp đầy quả quyết nhưng cũng có phần thách thức trước cuộc tái đấu với Dortmund.

Ở mùa giải trước, Real Madrid và Dortmund cũng từng đọ sức ở bán kết và kền kền trắng đã nhận trái đắng. HLV Ancelotti cũng theo dõi trận đấu đó và ông chia sẻ quan điểm: “Tôi cho rằng, ở lượt di, Real đã kiểm soát bóng tốt trong hiệp 1. Và các cầu thủ Real cũng đã có màn trình diễn bùng nổ ở hiệp 2. Tuy nhiên, ở Champions League, mọi thứ đều có thể đến. Và đó là trận đấu rất khác so với lúc này”.

Kể từ khi Ancelotti đến với Bernabeu, Real Madrid vẫn chơi tấn công nhưng lối đá tấn công của đội bóng hoàng gia hiệu quả và đáng sợ hơn rất nhiều. Và vị chiến lược gia người Italia nhận thức được vấn đề trên: “Chúng tôi đã chơi tốt cho tới lúc này. Real là một trong hai đội bóng đang bất bại. Chúng tôi đã sẵn sàng 100% sức lực cho trận đấu với Dortmund”.

‘ Lewandowski sẽ vắng mặt trong trận cầu rạng sáng mai (3/4)

Việc HLV Ancelotti tự tin cũng có cơ sở khi tiền đạo chủ lực Lewandowski bên phía Dortmund không thể ra sân. “Việc Dortmund mất Lewandowski là tổn thất lớn với họ. Nhưng tôi biết, dù họ có mất người thì lối đá vẫn không thay đổi. Tôi rất khâm phục lối dẫn dắt của HLV Klopp. Ông ấy đã gặt hái những thành công đáng ngưỡng mộ. Việc đưa Dortmund vào tới chung kết năm ngoái là một trong số đó”, HLV Ancelotti cho hay.

Về phần mình, HLV Jurgen Klopp cũng cho biết quan điểm khi mất tiền đạo chủ lực trong trận đấu rạng sáng nay: “Lewandowski vắng mặt là điều rất đáng tiếc. Thực sự, chúng tôi chưa sẵn sàng chơi bóng nếu thiếu cậu ấy. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

‘ HLV Klopp khá thận trọng trước cuộc đọ sức với đối thủ mạnh Real

“Tôi không phải thầy phù thủy để mang về thành công cho Dortmund hết mùa này qua mùa khác. Điều tôi biết chắc phải làm đó là giúp các cầu thủ chơi tốt lên và giúp họ trưởng thành qua từng trận đấu”, HLV Klopp khiêm tốn cho biết.

Nói về đối thủ Real Madrid, ông cũng nhận định đây là trận đấu khó với Dortmund: “Real đang thi đấu linh hoạt và họ chơi tốc độ hơn mùa giải trước. Barca, Real và Bayern là những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này. Mùa trước, chúng tôi đã loại Real và năm nay, chúng tôi muốn làm lại điều đó lần nữa. Thêm vào đó, việc được thi đấu sân nhà ở trận lượt về giúp chúng tôi tự tin hơn trước đại diện mạnh của Tây Ban Nha”.