HLV Guillaume tin U19 Việt Nam đủ sức đánh bại U21 Malaysia

AQCập nhật 06:43 ngày 11/08/2014

Sau chiến thắng đậm "4 sao" trước các cầu thủ Singapore, HLV Guillaume tin các trò ở ĐT U19 Việt Nam đủ sức đánh bại đàn anh U21 Malaysia.

Với chiến thắng 4-0 trước U21 Singapore, các cầu thủ U19 Việt Nam hiện đang xếp ở vị trí nhất bảng B. Tuy nhiên để đoạt tấm vé vào bán kết, các cầu thủ trẻ của chúng ra vẫn còn phải vượt qua không ít thử thách.

Trước trận đấu quan trọng thứ 2 tại vòng bảng với U21 Malaysia, HLV Guillaume đã làm công tác tư tưởng cho các học trò.

Theo đó chiến lược gia người Pháp đã không tiếc lời khen ngợi những cá nhân xuất sắc nhưng cũng giữ tinh thần chiến đấu cho toàn đội và "giữ đôi chân trên mặt đất".

‘HLV Guillaume tin U19 Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trước U21 Malaysia

HLV Guillaume cho hay: “Tôi hài lòng với tất cả những gì mà cầu thủ chúng tôi thể hiện. Trận khởi đầu này giúp toàn đội chơi tự tin hơn ở các trận tiếp theo. Nhưng điều quan trọng là không để cho các em hài lòng với chính mình, bởi đây chưa hẳn là trận đấu quá xuất sắc. Phía trước vẫn còn những trận đấu khó khăn và các cầu thủ cần nỗ lực hơn nữa".

Đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là U21 Malaysia - người vừa có trận hoà 0-0 trước U19 Indonesia. Dù cẩn trọng và không hề chủ quan nhưng HLV Guillaume khẳng định U19 Việt Nam hoàn toàn có thể lấy 3 điểm trước đối thủ Malaysia.

Chia sẻ về đối thủ U21 Malaysia, HLV Guillaume cho hay: “Tôi đánh giá U21 Malaysia mạnh hơn U21 Sngapore. Tuy nhiên, nếu như Malaysia không có sự thay đổi, họ vẫn chơi như trận gặp U19 Indonesia thì U19 Việt Nam sẽ rất dễ đá và sẽ giành chiến thắng”.

Chiến lược gia người Pháp cũng nhận định U21 Malaysia và U19 Indonesia chính là những đối thủ cạnh tranh tấm vé bán kết của U19 Việt Nam. Nếu giành chiến thắng trước U21 Malaysia vào tối nay, các cầu thủ của chúng ta sẽ rất rộng cửa vào bán kết.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U21 Malaysia sẽ diễn ra 19h15 ngày 11/8.