HLV Jurgen Klopp: Lẽ ra Dortmund đã có 5 bàn thắng

H.M (dịch)Cập nhật 10:27 ngày 03/04/2014

HLV Jurgen Kloop tỏ ra rất thất vọng vì màn trình diễn của Dortmund trong ngày thiếu vắng Lewandowski và cho rằng nếu chơi tốt hơn, Á quân Champions League mùa trước lẽ ra đã có 5 bàn thắng.

Việc thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương và treo giò trong lần hành quân tới Bernabeu đã khiến điểm yếu về mặt lực lượng của Dortmund bị bộc lộ rõ ràng. Một đội hình chắp vá không thể giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp tránh được một thất bại. Đáng buồn hơn, đương kim Á quân của Champions League lại để thủng lưới tới 3 bàn mà chẳng thể một lần khiến Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng.

‘ Một đội hình chắp vá khiến Dortmund dễ dàng thất bại 0-3 trên sân Santiago Bernabeu của Real

Nói vậy để thấy rằng, nhiệm vụ đặt ra cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở trận lượt về là vô cùng khó khăn. Các học trò của HLV Jurgen Klopp sẽ phải ghi được ít nhất là 3 bàn và không để thủng lưới bàn nào trong 90 phút còn lại trước khi mơ về những điều xa xôi hơn.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia “ngổ ngáo” người Đức chia sẻ: “Dortmund đã chơi không gắn kết. Chúng tôi chơi sâu và rộng nhưng sự gắn kết lại không đủ. Real thì luôn luôn mạnh trên sân nhà và việc họ có bàn thắng không có gì đáng nói. Vấn đề ở chỗ lẽ ra Dortmund đã có thể ghi được 5 bàn thắng nhưng chúng tôi không thể một lần thành công”.

“Bàn thắng thứ hai và thứ ba của Real Madrid đều có lỗi của Dortmund. Chúng tôi đã có bóng nhưng lại dễ dàng đưa nó vào chân đối thủ. Rõ ràng ở trận này, Dortmund cũng đã có cơ hội nhưng lại để nó trôi đi. Tôi chắc chắn sẽ khiển trách những cầu thủ đã bỏ lỡ một số tình huống tấn công. Dù sao đi chăng nữa, Dortmund sẽ cố gắng hết sức ở trận lượt về”, HLV Jurgen Klopp cho biết thêm.