HLV Martino chưa "mãn nguyện" về màn trình diễn của Barca

M.M (dịch)Cập nhật 08:31 ngày 19/02/2014

Vị chiến lược gia người Argentina chỉ mới hài lòng “một nửa” về các học trò của mình dù cho Barcelona đang nắm giữ lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Nou Camp.

Thắng lợi 2-0 ngay tại sân nhà Etihad của Man City, Los Blaugrana được cho là đã đặt một chân vào vòng tứ kết khi được chơi tại “chảo lửa” Nou Camp trong cuộc tái đấu sẽ diễn ra sau 3 tuần nữa.

‘ Barca có lợi thế rất lớn từ sau chiếc thẻ đỏ của Demichelis bên phía Man City tuy nhiên họ vẫn không thể áp đảo hoàn toàn được đối phương

Thế nhưng, chừng đó là vẫn chưa đủ để khiến HLV Gerardo Martino cảm thấy hài lòng 100%. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Los Blaugrana cảm thấy đội bóng của mình chưa thể áp đảo được đối phương dù cho nắm giữ quá nhiều lợi thế trong tay. Tuy nhiên, ông cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina cho hay: “Trong 10 phút đầu của hiệp 1, Barca đã mất kiểm soát một chút nhưng chúng tôi đã làm tốt ở phần còn lại của trận đấu. Chúng tôi cần duy trì được sự điềm đạm và tiếp tục cố gắng hơn nữa bởi ngay sau đây Barca phải chuẩn bị cho trận tới tại La Liga”.

“Ở mỗi giải đấu, chúng tôi đều có mục tiêu rõ ràng. Thực tế, Barca có thể chơi hay hơn hoặc dở hơn trong buổi tối ngày hôm nay nhưng chẳng bao giờ chúng tôi có quyền thư giãn”, ông Martino cho biết thêm.

Chủ nhật tuần này, Barcelona sẽ có cuộc đụng độ với Real Sociedad và nhiệm vụ của thầy trò HLV Tata Martino là phải giành trọn 3 điểm nếu muốn tiếp tục bảo toàn ngôi đầu bảng đang khá “mong manh” bởi cách biệt hiện tại với Real Madrid và Atletico Madrid chỉ là ở chỉ số phụ.