HLV Mourinho tiếc rẻ cơ hội tạo ra trong trận gặp Galatasaray

T.K (Dịch)Cập nhật 09:33 ngày 27/02/2014

HLV Mourinho tỏ rõ vẻ tiếc nuối sau khi đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn thắng

Torres nổ súng nhưng Chelsea không thể có 3 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ và chừng đó là chưa đủ với ông thầy khó tính Mourinho.

Giành 1 điểm ở Istanbul, Mourinho tỏ rõ vẻ tiếc nuối. Tiền đạo Torres đã biết tới mành lưới đối phương sau 459 phút tịt ngòi nhưng pha lập công của El Nino chưa đủ để giúp The Blues giành thắng lợi. Sau đó, T9 bị thay bởi Eto’o nhưng tình hình vẫn không khá hơn và Chelsea rời Thổ Nhĩ Kỳ với 1 trận hòa.

‘ Torres có bàn thắng sau 459 phút "tịt ngòi"

Sau trận đấu, HLV Mourinho tiếc nuối chia sẻ: “Có những đội bóng tạo ra 3 cơ hội và có 3 bàn thắng. Ở trận này, chúng tôi có tới 5 cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Vấn đề không nằm ở chỗ hàng tiền đạo của chúng tôi kém cỏi như mọi người nghĩ mà là toàn đội bóng của chúng tôi thi đấu chưa thực sự sắc sảo”.

“Chúng tôi vẫn chưa phải là đội bóng có khả năng kết liễu đối thủ. Và Chelsea đã phải trả giá khi mất điểm đáng tiếc ở Premier League và giờ là Champions League. Lượt về ở Stamford Bridge sẽ rất nhọc nhằn. Nhưng Stamford Bridge sẽ mang đến 10% sức mạnh cho chúng tôi như những gì sân Turk Telekom mang lại cho Galatasaray trong trận này”, người đặc biệt phân tích.

‘ Chedjou mang về bàn gỡ hòa cho Galatasaray

‘ The Blues bị cầm chân ở lượt đi vòng knock-out sẽ khiến lượt về hứa hẹn rất đáng xem

Tuy nhiên, với trận hòa trên đất khách, Mou-team cũng đã có được kết quả không tồi và chờ đợi trận lượt về sau đây 2 tuần ở London. Cơ hội là rõ ràng cho thầy trò Mourinho và trận đấu ở Stamford Bridge sẽ là dịp để họ cài thiện khâu dứt điểm trước đại diện khó chịu tới từ Thổ Nhĩ Kỳ.