HLV Pellegrini và tiền vệ Johnson xuất sắc nhất tháng 1-2014

Theo Người Lao ĐộngCập nhật 21:00 ngày 08/02/2014

Giúp Man City giành liên tiếp 4 trận thắng, nhờ thế ông Manuel Pellegrini đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 1. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Adam Johnson của Sunderland.

Ban Tổ chức Giải Ngoại hạng Anh ngày 7-2 đã công bố người chiến thắng danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 với phần thắng thuộc về ông Pellegrini và tiền vệ cánh Adam Johnson.

‘ HLV Pellegrini và Adam Johnson (dưới)




‘ Đây là lần thứ hai liên tiếp HLV người Chile được bình chọn cho danh hiệu này.



Trong tháng 1 vừa qua, HLV Manuel Pellegrini đã giúp Manchester City có được 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó đang chú ý là trận thắng 5-1 trước Tottenham nhưng đáng tiếc, ông đã để thua Chelsea vào đầu tháng 2 này.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, vinh dự đã thuộc về tiền vệ của Sunderland - Adam Johnson. Trong tháng qua, dù “Mèo đen” thi đấu khá thất thường nhưng cựu cầu thủ của Man City đã có phong độ rất tốt với 5 bàn thắng chỉ trong 3 trận, trong đó đáng chú ý là hat-trick anh lập được trong chiến thắng 4-1 trước Fulham ngay tại sân Craven Cottage và cú đúp vào lưới Southampton.

Hiện Man City của HLV Pellegrini xếp thứ 2 Premier League sau Arsenal. Trong khi Sunderland của Johnson xếp thứ 16 với 24 điểm, cách nhóm rớt hạng chỉ 2 điểm.