HLV Trần Vân Phát: Tuyển nữ Việt Nam thất bại vì áp lực sân nhà quá lớn

PVCập nhật 11:49 ngày 22/05/2014

Tuyển nữ Việt Nam thua đau 1-2 trước Thái Lan (Ảnh: Đời sống & Pháp luật)

Cùng nhìn lại và phân tích về thất bại của đội nữ Việt Nam sau trận đấu tranh vé vào World Cup 2015 cùng tuyển Thái Lan chiều 21/5.

Trước đối thủ bản lĩnh và kinh nghiệm hơn, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2. Như vậy là giấc mơ giành quyền tham dự World Cup của thầy trò huấn luyện viên Trần Vân Phát đã chính thức tan vỡ.

Trong cuộc họp báo ngay sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát đã cho rằng, sức ép quá lớn từ khán giả nhà là một trong những nguyên nhân khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp thất bại. "Áp lực quá lớn nên các cầu thủ đã không thể hiện được những gì mà họ vẫn làm thường ngày, từ kỹ thuật cho đến chiến thuật. Tôi đã dặn phải kèm cầu thủ số 21 của Thái Lan nhưng có tới 3 hậu vệ đã không thể bắt nổi duy nhất một tiền đạo Thái Lan. Dù vậy, nhìn nhận khách quan, các cầu thủ Thái Lan có bản lĩnh tốt hơn, kỹ thuật tốt hơn để đương đầu với sức ép và họ đã có một chiến thắng xứng đáng" - HLV Trần Vân Phát nói.

Hiện, vẫn chưa có những con số hay phân tích cụ thể nào trên báo chí, hãy cùng BTV của VTV xem lại trận đấu và phân tích một vài điểm yếu đáng chú ý của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu này.

Quý vị và các bạn hãy click video dưới đây và theo dõi: