Hòa Everton, Gerrard tiếc nuối cho Liverpool

AQ (Theo Skysport)Cập nhật 06:45 ngày 06/05/2013

 Sau trận hòa 0-0 trước Everton tại Anfield, thủ quân của Liverpool Steven Gerrard đã tỏ ra tiếc nuối.

Dù đã có khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả Liverpool lẫn Everton đều không thể tận dụng thành công, khiến trận derby Merseyside kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Liverpool tiếp tục phải chấp nhận đứng sau Everton trên BXH Premier League mùa này với 5 điểm ít hơn.

Theo đó, thủ quân của The Kop, Steven Gerrard đã tỏ ra tiếc nuối khi anh và các đồng đội không tận dụng được lợi thế sân nhà cũng như thiếu độ sắc sảo trong tấn công. Do đó, hòa 0-0 trước Everton là điều không có gì phải bàn cãi.

‘ Liverpool (đỏ) đã không thể giành thắng lợi trước Everton. (Ảnh: Getty)

Gerrard chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports: "Everton đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi rất thất vọng khi không thể giành trọn ba điểm. Tuy vậy, có thể khẳng định rằng chúng tôi đã thiếu sắc sảo khi đối đầu với những đội bóng hàng đầu Premier League ở mùa giải này”.

Thủ quân của “Lữ đoàn Đỏ” tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt và khiến cho Everton có rất ít cơ hội. Theo tôi, ở trận đấu này người chơi nổi bật và ổn định nhất là Jamie Carragher. Tôi nghĩ điều chúng tôi muốn là một bàn thắng nhất là đối với Carragher - khi đó là trận derby Merseyside cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy”.

Trong một diễn biến khác, Luiz Suarez đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó tương lai cùng Liverpool. Theo đó, tiền đạo người Uruguay cho rằng: “Tôi có thể đối phó với tình hình ở Liverpool, nơi đây là hiện tại và tương lai của tôi.”

Không thể cùng đội nhà thi đấu trong các trận còn lại ở Premier League, Suarez vẫn theo dõi và tin tưởng các đồng đội sẽ thay anh làm tốt công việc khi ra sân. Anh nói thêm: “Liverpool có một đội hình mạnh, họ có thể chơi tốt mà không có tôi.”