Hòa "sốc" trước Blackburn, Man City tính chuyện tuyển quân

M.N (dịch)Cập nhật 06:22 ngày 05/01/2014

Phát biểu sau trận hòa khó tin trước đối thủ “chiếu dưới” – Blackburn Rovers ở vòng 3 cúp FA 2013/14, HLV Manuel Pellegrini không phủ nhận chuyện có thể sẽ sắm thêm ngôi sao cho sân Etihad trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Đang sở hữu một đội hình khá dày với hàng loạt hảo thủ hàng đầu thế giới, tuy nhiên, Man City có vẻ chưa bao giờ muốn ngừng mua sắm. Trong một tuyên bố mới đây, “thuyền trưởng” người Chile của đội bóng nhà giàu thành phố Manchester cho biết, rất có thể, ông sẽ cần đến những sự tăng cường nhân sự trong “chợ Đông”.

Lý giải về việc mãi tới tận bây giờ, khi đã “mất bò” (phải đá lại cúp FA) mới lo “làm chuồng” (mua sắm thêm), HLV Manuel Pellegrini chia sẻ, không phải The Citizens không mặn mòi với thị trường chuyển nhượng mà bởi vì hiện tại, những gương mặt Man City thực sự cần vẫn chưa xuất hiện.

‘ HLV Manuel Pellegrini đang để mở khả năng Man City sắm thêm ngôi sao trong tháng 1

“Hiện tại, chúng tôi sẽ giữ đội hình như hiện tại. Điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không mua sắp gì từ nay cho đến tháng 1, chỉ là hiện tại chưa có thương vụ nào thực sự quan trọng”, HLV Manuel Pellegrini cho hay.

Trở lại với trận hòa khó tin trước Blackburn Rovers cách đây ít giờ, cựu HLV Malaga cho rằng The Sky Blues – dù không chiến thắng – nhưng vẫn chơi xứng đáng với vị thế đội bóng cửa trên. Ông nói: “Chẳng có gì chính xác khi nói rằng Man City đã may mắn khi không để thua trong trận này. Tôi nghĩ Man City đã có nhiều cơ hội hơn so với đối thủ - nhiều cơ hội rõ ràng hơn”

“Có người hỏi tôi có thất vọng vì kết quả vừa rồi không ư? Câu trả lời là không. Dĩ nhiên, ai cũng muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu, nhưng tôi xin nhắc lại: Man City vừa phải thi đấu với một đội bóng rất mạnh trên sân nhà (Blackburn). Tôi chắc chắn rằng nếu Blackburn tiếp tục thi đấu như trận vừa qua ở các cuộc đọ sức tại giải hạng nhất, họ có thể cải thiện được vị trí trên BXH. Việc đối đầu với Man City đã tiếp thêm sức mạnh cho họ là điều có thể hiểu được”, vị chiến lược gia người Chile khép lại câu chuyện.