Joe Hart tiếp tục bị "cho ra rìa" tại Champions League

M.N (dịch)Cập nhật 16:18 ngày 04/11/2013

 Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định rằng ông sẽ không sử dụng Joe Hart cho trận đấu tới với CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League.

Với một loạt sai lầm đáng chê trách trong suốt thời gian qua, Joe Hart đã chính thức bị “trảm” để nhường chỗ cho thủ thành số 2 của Man City - Costel Pantilimon. Khá may mắn, “Kẻ gác đền” người Rumani được chọn bắt chính trong một trận đấu mà các đồng đội chơi như “lên đồng” và vùi dập đối thủ Norwich tới 7 bàn không gỡ. Do đó, anh chưa thực sự phải đối mặt với quá nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua.

‘ Joe Hart sẽ tiếp tục "có chỗ" trên băng ghế...dự bị của Man City

Và Costel Pantilimon sẽ lại tiếp tục được trao cơ hội thể hiện mình trong trận đấu tới của Man City (gặp CSKA Moscow). Đây là lời khẳng định từ đích thân HLV trưởng của Man City – ông Manuel Pellegrini.

‘ Sai lầm tai hại của Joe Hart có thể khiến sự nghiệp của anh tụt dốc từ đây

Chia sẻ với báo chí, cựu HLV Malaga nói: “Đó không phải vấn đề. Vào thời điểm hiện tại, chúng ta cần phải ủng hộ Costel Pantilimon. Joe Hart đã mắc rất nhiều lỗi và cậu ấy hiểu điều ấy”.

Trong khi đó, Matija Nastasic, trung vệ đã va chạm với Joe Hart, dẫn tới bàn thua đáng tiếc của The Citizens vào những phút cuối trận trước Chelsea, lại lên tiếng bênh vực thủ thành số 1 nước Anh. Nói về tình huống đáng chê trách của Joe Hart, Nastasic chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đó là một tình huống khó bởi tôi đang lao rất nhanh theo hướng bóng và tôi không nhìn thấy cậu ấy đang băng ra. Tôi nghĩ tình huống đó có cả phần lỗi của tôi nữa”.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, HLV Manuel Pellegrini cũng đã quyết định. Và ông cũng lên tiếng nhắc nhở Joe Hart rằng: muốn đòi lại vị trí, chỉ có thể dựa vào thực tài.

“Tôi nghĩ rằng Joe Hart nên nghỉ ngơi một thời gian và tôi đảm bảo rằng nếu tập luyện chăm chỉ và chứng minh được khả năng của mình, Joe Hart sẽ sớm trở lại với vị trí của mình. Song rõ ràng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở đây bởi tôi tin tưởng vào tài năng của Costel. Nếu không, tôi đã không thực hiện sự thay đổi này”, ông Manuel Pellegrini kết lại.