Jurgen Klopp thẳng thừng từ chối dẫn dắt Man Utd

H.M (dịch)Cập nhật 17:22 ngày 22/04/2014

Ngay từ lúc này, Man Utd đã có thể thu hẹp danh sách UCV cho vị trí HLV trưởng tại Old Trafford sau khi “thuyền trưởng” Dortmund – Jurgen Klopp cho biết không hứng thú với việc dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester.

Với những thành tích ấn tượng cùng “gã khổng lồ” vùng Ruhr, Jurgen Klopp nổi lên như một trong những HLV giàu tiềm năng nhất sẽ tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford sau khi BLĐ CLB này chính thức sa thải HLV David Moyes. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, vị chiến lược gia cá tính người Đức này đã thẳng thừng tuyên bố ông không hề có hứng thú với việc chuyển đến dẫn dắt Man Utd.

‘ Jurgen Klopp khẳng định tương lai tại Dortmund và cho biết không hứng thú với việc dẫn dắt Man Utd

Chia sẻ với báo chí, Jurgen Klopp nói: “Man Utd là một CLB lớn và tôi cảm thấy CĐV của họ rất thân thiện. Nhưng sự tập trung của tôi dành cho Borussia Dortmund và không điều gì có thể thay đổi được điều này”.

Với lời từ chối khá bẽ bàng từ Jurgen Klopp, giờ đây, chiếc ghế nóng đang tạm thuộc quyền Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ là của vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐTQG Hà Lan – Louis van Gaal. Đích thân vị chiến lược gia lão làng này đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford và tuyên bố sẽ không tiếp tục chỉ đạo “Cơn lốc màu da cam” sau chiến dịch World Cup Brazil mùa hè này.

Ngoài ra, HLV Diego Simeone và Carlo Ancelotti cũng được cho là những cái tên có cơ hội ngồi vào ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ.