Juve gặp may, nhưng chưa có ngôi đầu

Khánh NguyễnCập nhật 15:24 ngày 26/09/2013

 ĐKVĐ Juventus đã có phần gặp may bởi trong chuyến làm khách trên sân của Chievo, họ đã giành 3 điểm có thêm nhưng vẫn chưa thể vươn tới ngôi đầu bảng Serie A.

Alessandro Bernardini đã trở thành tội đồ của đội chủ nhà khi hậu vệ 26 tuổi người Italy này đá phản lưới nhà ở phút 65, qua đó, biếu không 3 điểm cho Juventus. Trước đó, tỉ số vẫn cân bằng khi Thereau và Quagliarella lập công đưa tỉ số quân bình 1-1. Thậm chí, “lừa bay” khởi đầu tốt và còn là đội mở tỉ số.

Tuy nhiên, HLV Giuseppe Sannino lại không tỏ ra tiếc nuối với bàn phản lưới nhà của học trò. Điều vị chiến lược gia này chưa hài lòng trong cuộc đọ sức với đội bóng mạnh nhất mùa trước là những cơ hội bị bỏ lỡ: “Điều tôi thấy tiếc nhất không phải là bàn thua của Bernardini mang lại. Thực ra, chúng tôi có thể có thêm bàn thắng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội mà các học trò tạo ra. Tuy nhiên, chúng tôi lại để mắc lỗi”.

‘ Juve thắng được có phần nhờ may mắn (Ảnh: Getty)

Lỗi lầm của đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi chính là may mắn với Juventus. Bởi trong khoảng 25 phút còn lại, Juve chẳng thể ghi thêm bàn thắng và kết thúc trận đấu với thắng lợi nhờ bàn đốt đền của đội chủ nhà.

Với 3 điểm có thêm, Juve đã kiếm được 13 điểm nhưng vẫn tạm xếp ở vị trí thứ 3. Vị trí đầu bảng đang thuộc về AS Roma khi đội bóng màu bã trầu cũng có được chiến thắng trên sân khách trước Sampdoria. Bàn thắng quyết định đến từ chân sút người Bờ Biển Ngà Gervinho ở những phút cuối trận. Việc AS Roma vươn lên được ngôi đầu cũng một phần là nhờ Napoli bất ngờ chia điểm trước tân binh Sassuolo.

‘ AS Roma vươn lên ngôi đầu bảng (Ảnh: AFP)

Cũng chỉ giành 1 điểm thất vọng ở vòng 5 này, AC Milan gây thất vọng và muối mặt chấp nhận vị trí thứ 12 trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm, điều từng diễn ra ở mùa giải trước. Sau trận đấu, HLV Allegri cũng đưa ra những nhận xét: “Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mắc những sai lầm chết người. Nếu như thiếu may mắn, có khi chúng tôi đã thua 3-4”.

Vòng 5 Serie A sẽ tiếp tục vào rạng sáng 27/9 với cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Inter – Fiorentina.

Kết quả Serie A vòng 5: