Liverpool 2-1 Southampton: Lữ đoàn Đỏ nhọc nhằn giành 3 điểm (VIDEO)

Trần ChânCập nhật 00:05 ngày 18/08/2014

Dù không còn Suarez trong đội hình nhưng Liverpool vẫn có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân với sự toả sáng của bộ đôi Sterling và Sturridge.

Dù phải làm khách tại Anfield nhưng Southampton nhập cuộc khá tự tin trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đã đưa The Kop trở lại vị thế của đội bóng trên cơ.

Những pha hãm thành của Liverpool đã đem về cho họ bàn thắng ở phút 23. Từ đường kiến tạo tuyệt vời của Henderson, Sterling đã tận dụng thành công để mở tỉ số trận đấu.

‘ Bàn thắng mở tỉ số của Sterling

 

 

Kết quả 1-0 được duy trì trong 45 phút đầu tiên bất chấp việc Southampton liên tục dâng cao đội hình và tìm kiếm bàn gỡ hoà.

Bước sang hiệp hai, Southampton nhập cuộc tốt hơn và thành quả của họ là bàn thắng gỡ hoà ở phút 56. Từ pha phối hợp tuyệt hảo, Nathaniel Clyne đã kết thúc hoàn hảo bằng cú sút trái phá khiến Mignolet phải bó tay.

‘ Sturridge chia sẻ niềm vui với các đồng đội

 

 

Bị gỡ hoà, Liverpool thi đấu khá bế tắc trước Southampton đầy tự tin. Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi Sturridge tận dụng một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Forster để nhanh chân đệm bóng vào lưới trống. Tỉ số được nâng lên 2-1 ở phút 79 và Liverpool đã bảo vệ thành công chiến quả này.

Thống kê trận đấu:

‘ Chung cuộc: Liverpool 2-1 Southampton

 

 

 

 

Ghi bàn:

- Liverpool: Sterling (23), Sturridge (79)

- Southampton: Nathaniel Clyne (56)

Đội hinh thi đấu:

+ Liverpool: Mignolet, Manquillo, Johnson, Skrtel, Lovren, Gerrard, Lucas, Henderson, Coutinho, Sterling, Sturridge.

+ Southampton: Forster, Clyne, Fonte, Yoshida, Bertrand, Wanyama, Schneiderlin, S. Davis, Ward-Prowse, Tadic, Pelle.