Lộ diện ứng viên tân Chủ tịch VFF

AQ (Theo Goal)Cập nhật 07:00 ngày 29/03/2013

Cuộc họp Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 11. (Ảnh: Ngọc Linh)

 Trong cuộc họp Ban chấp hành lần thứ 11 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhiệm kỳ VI. Danh sách những ứng viên cho vị trí chủ tịch VFF đã được công bố.

Chiều 28/3, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra cuộc họp Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 11, nhiệm kỳ VI.

Tại cuộc họp, vấn đề nóng và được quan tâm nhất là việc công bố những ứng viên được đề cử cho vị trí chủ tịch VFF thay ông Nguyễn Trọng Hỷ - người sẽ thôi chức vụ này khi kết thúc nhiệm kỳ VI.

Theo công bố, các ứng viên được đề cử cho chức chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII gồm các ông Nguyễn Bá Thanh, Lê Khánh Hải, Phạm Văn Tuấn, Lê Hùng Dũng, Hoàng Anh Xuân, Lê Quý Phượng, Võ Quốc Thắng, Đỗ Quang Hiển.

Sau khi bản danh sách được công bố, ba ứng viên là các ông Nguyễn Bá Thanh, Lê Quý Phượng và Võ Quốc Thắng đã xin rút lui. Vì vậy, năm ứng viên còn lại sẽ được xem xét và bầu chọn trước khi bổ nhiệm chính thức tân chủ tịch VFF tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhiệm kỳ VII (2013 -2017), dự kiến tổ chức vào ngày 5/6/2013 tại Hà Nội.