Mallorca 0-5 Real: Người Madrid cũng có “bàn tay nhỏ”

Cập nhật 08:08 ngày 29/10/2012

Real dai thang

1 ngày sau khi Barca có chiến thắng “bàn tay nhỏ” trước Vallecano, Real Madrid cũng làm được điều tương tự trước Mallorca với cú đúp của Ronaldo, Higuan cùng bàn thắng của Callejon.


Real dường như đã quên thất bại trước Dortmund (Ảnh: Getty)

Trong cuộc viếng thăm Mallorca, HLV Jose Mourinho đã để Higuain đá chính ngay từ đầu thay vì Benzema. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Luka Modric cũng có tên trong đội hình xuất phát. Theo đó, với lực lượng tinh binh hùng hậu, Real Madrid dù là những vị khách nhưng đã dồn ép chủ nhà Mallorca ngay sau tiếng còi khai cuộc.

8 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Higuain đã có bàn thắng mở tỉ số cho Real sau pha đá nối cực nhanh và hiểm hóc. Sau đó 14 phút, người Madrid đã có thể ăn mừng bàn thắng thứ 2 sau pha lập công của Ronaldo. Phút 22, Di Maria di chuyển thông minh trước khi chuyền bóng cho Higuain để rồi tiền đạo này thả bóng cho Ronaldo. Sau một nhịp khống chế loại bỏ một hậu vệ Mallorca, CR7 dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Nhưng phút tiếp theo của trận đấu, thế trận có phần nhàm chán khi bóng chỉ lăn trên phần sân của Mallorca nhưng bàn thắng lại luôn lẩn trốn các cầu thủ Real Madrid. Phải đến phút 70 của trận đấu, những Madridista mới lại có thể ăn mừng. Ronaldo có pha chọc khe cho Higuain. Tiền đạo người Argentina lạnh lùng thoát xuống và tung ra cú cứa lòng quyết đoán hạ gục thủ môn Mallorca.

‘ Cùng với Ronaldo, Higuain đã có đêm diễn chói sáng (Ảnh: Getty)


3 phút sau đó, Higuain đã cảm ơn CR7 bằng pha kiến tạo đẹp mắt. Từ đường chuyền của tiền đạo người Argentina, Ronaldo băng xuống rất nhanh và dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 4-0 cho Real Madrid.

Những phút giây “sống trong sợ hãi” và tủi hổ của Mallorca chỉ chính thức chấm dứt khi tiền vệ trẻ Callejon ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 ở phút thi đấu cuối cùng. Bắt đầu từ việc Morata có pha đi bóng rất hay ở trung lộ trước khi anh tâng bóng khéo léo cho Oezil băng xuống. Tiền vệ người Đức chuyền vào cho Callejon dứt điểm cận thành ghi bàn.

Với chiến thắng trước Mallorca, Real Madrid đã chính thức lọt vào top 4 của La Liga nhưng vẫn còn 8 điểm cách biệt so với Barcelona. Trong khi đó, Atletico tiếp tục có chiến thắng 3-1 trước Osasuna. Với kết quả đó, Atletico mới chính là kẻ bám đuổi dai dẳng của đội bóng xứ Catalan.