Man City "phá két" mua chuộc Ronaldo?

Kim DungCập nhật 07:59 ngày 12/07/2013

 Một động thái bất ngờ đến từ Man City khi nửa xanh thành Manchester tuyên bố đã sẵn sàng "phá két" để có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Cụ thể theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo Man City đã chuẩn bị một khoản tiền lớn để giải thoát Ronaldo khỏi Real, đồng thời dành cho tiền đạo người Bồ Đào Nha mức lương lên đến 450.000 USD/tuần.

Thông tin của Daily Star là hoàn toàn có cơ sở khi Chủ tịch Sheikh Mansour, Giám đốc điều hành Ferran Soriano cùng Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đều lên tiếng khẳng định thương vụ chiêu mộ Ronaldo nằm trong một kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Man City.

‘ Không hiểu chuyện gì sẽ sảy ra nếu Ronaldo khoác áo Man City?

Những hoạt động nhằm gia hạn hợp đồng với Ronaldo đang được Real Madrid đẩy nhanh tiến độ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ còn hai năm hợp đồng. Dù Chủ tịch Florentino Pérez tuyên bố sẽ không bán Ronaldo với bất cứ giá nào, đồng thời Ronaldo đã khẳng định cảm thấy hạnh phúc tại Real nhưng chưa có bất cứ một hợp đồng gia hạn chính thức nào được đưa ra. Đây chính là cơ sở cho sự tự tin của Man City nếu câu lạc bộ bỏ ra một mức giá cùng một mức lương có đủ sức nặng.

Tính đến thời điểm hiện tại Paris Saint Germain là câu lạc bộ duy nhất chính thức đề nghị mua Ronaldo với mức giá 55 triệu bảng. Tuy nhiên, ông Florentino Pérez đã ngay lập tức bác bỏ.

Theo dự đoán, mức giá đề nghị giải thoát Ronaldo khỏi Real của Man City có thể lên đến 70 triệu bảng.