Man United: Luke Shaw, "Tôi đang hưng phấn đến phát điên"

Thuỳ AnCập nhật 10:00 ngày 28/06/2014

Trái với nhiều đồn đoán, tân binh thứ 2 của Manchester United, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đến với sân Old Trafford chỉ ở mức giá 27 triệu bảng.

Manchester United đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 100.000 bảng /tuần với Luke Shaw.

Để có thể sở hữu hậu cánh trái mới 18 tuổi này, M.U phải chi ra đến 27 triệu bảng. Số tiền chuyển nhượng trên có thể tăng lên mức 31 triệu bảng căn cứ vào phong độ của Luke Shaw tại sân Old Trafford.

‘ Luke Shaw đã chính thức cập bến sân Old Trafford

Dù thấp hơn khá nhiều số tiền 40 triệu bảng mà Southampton đòi hỏi song chỉ với 27 triệu bảng đã biến Luke Shaw trở thành cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Ngoài ra, Luke Shaw cũng trở thành hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao thứ 4 trong lịch sử, chỉ sau: David Luiz 40 triệu bảng, Thiago Silva 36 triệu bảng và Rio Ferdinand 33,1 triệu bảng.

Tôi đang hưng phấn đến phát điên

“Tôi thấy mình đang có cảm giác vui mừng và hưng phấn đến phát điên khi chính thức gia nhập Manchester United. Tôi đã bước sang một chương mới trong sự nghiệp của mình. M.U là CLB tuyệt vời để tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, nơi tôi có cơ hội được làm việc với HLV và những cầu thủ giói nhất thế giới”

‘ Luke sẽ lên định của sự nghiệp cùng M.U?

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể cổ động viên, ban lãnh đạo và các cầu thủ Southampton, CLB mà tôi đã gắn bó từ năm 8 tuổi”, Luke Shaw cho biết trên trang web chính thức của M.U.

“Luke Shaw là một tài năng lớn. Tôi rất vui mừng vì anh ấy đã đến với chúng tôi, CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất để anh ấy tiếp tục phát triển sự nghiệp trong thời gian tới”, trợ lý Ryan Giggs cho biết.

Luke Shaw là cầu thủ thứ 2 đến với sân Old Trafford trong tuần này, sau bản hợp đồng đầu tiên với tiền vệ Ander Herrera