Man Utd 2-2 Fulham: "Quỷ đỏ" tiếp tục gây thất vọng (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:47 ngày 10/02/2014

Được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón đối thủ ở dưới đáy BXH nhưng Man Utd chỉ có được 1 điểm đầy thất vọng.


Nhập cuộc trên sân nhà với 3 ngôi sao sáng trong đội hình là Mata - Rooney - Persie, Man Utd mong muốn tìm một chiến thắng sau thất bại trên sân của Stoke ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, lối chơi của Man Utd không thật sự biến hoá dù cầm nhiều bóng hơn đối thủ.

Khi hàng công vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành thì Man Utd đã nhận "trái đắng". Phút 19, trong một pha phòng ngự sơ hở, cặp trung vệ Man Utd để Sidwell bên phía đội khách dễ dàng thoát xuống sút tung lưới De Gea. 1-0 cũng là tỉ số trong hiệp một khi "Quỷ đỏ" bế tắc trong tấn công.

Trong hiệp hai, Man Utd liên tục tấn công dồn ép đối thủ và họ đã có thành quả trong 3 phút liên tiếp cuối hiệp hai. Từ phút 78 đến 80, lần lượt Van Persie và Carrick lập công cho Man Utd.

Tuy nhiên, sai lầm từ hàng thủ khiến "Quỷ đỏ" tiếp tục ôm hận ở những phút cuối trận. Phút 90+4, trong một pha tấn công nhanh, Darren Bent đã có pha đánh đầu gỡ hoà 2-2 và mang về 1 điểm quý giá cho Fulham.

‘ Man Utd (áo đỏ) tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Van Persie 78’, Carrick 80’ – Sidwell 19’, Bent 90+4’

Đội hình ra sân:

+ Man Utd: De Gea; Rafael, Smalling, Vidic, Evra; Carrick, Fletcher; Mata, Rooney, Young; Van Persie.

+ Fulham: Stekelenburg; Riether, Heitinga, Burn, Riise; Sidwell, Kvist; Tunnicliffe, Holtby, Richardson; Tankovic.