Man Utd đại thắng trong bữa tiệc cuối ở Old Trafford

Minh ĐứcCập nhật 06:24 ngày 07/05/2014

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải năm nay, Man Utd đã có chiến thắng đậm đà 3-1 trước Hull City.


Tiếp Hull City chính là trận đấu cuối cùng của M.U trên sân nhà Old Trafford mùa giải năm nay, HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng coi đây là cơ hội cuối để xỏ giày ra sân sau 24 năm cống hiến ở "Nhà hát của những giấc mơ". Trong khi đó, trung vệ Vidic cũng có lần đá sân nhà cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ, trước khi chuyển sang Inter Milan mùa hè này.

Trên hàng công, Giggs sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ thay thế cho Mata, Persie ngồi dự bị đã chơi rất quyết tâm. Cả Januzaj, Lawrence, Wilson đều có những pha bóng để lại dấu ấn.

Trong số đó, James Wilson đã để lại dấu ấn đậm nét khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man Utd ở phút 31. Chưa hết, sang hiệp 2, James Wilson một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý, khi sút bồi thành công nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ ở phút 61. Một trận đấu trong mơ với tiền đạo sinh ra ở Staffordshire (Anh) này.

Rất nhanh sau đó Hull đã có được bàn rút ngắn nhờ công của Fryatt, tuy nhiên thế trận vẫn nằm trong tay đội chủ nhà.

Lần lượt các cầu thủ trẻ được rút ra nghỉ để Persie, Giggs vào sân và chính bộ đôi này đã phối hợp để ghi bàn thắng thứ ba cho đội bóng thành Manchester.

‘ Man Utd đã có trận đại thắng trên sân nhà Old Trafford

3-1, chiến thắng hoàn hảo cho đội chủ nhà khép lại một đêm đầy cảm xúc ở Old Trafford. Một màn trình diễn trên cả tuyệt vời của ba thế hệ ở Man Utd: Giggs, Vidic (quá khứ), Carrick, Van Persie (hiện tại) và những Lawrence, Wilson của tương lai.

Ghi bàn: Wilson 31', 61', Persie 86' - Fryatt 63'

Đội hình ra sân:

+ Man Utd: 1 David de Gea 28 Alexander Buttner 12 Chris Smalling 4 Phil Jones 47 James Wilson 25 Luis Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 26 Shinji Kagawa 16 Michael Carrick 44 Adnan Januzaj 34 Tom Lawrence

+ Hull City: 16 Eldin Jakupovic 3 Maynor Figueroa 4 Alex Bruce 6 Curtis Davies 2 Liam Rosenior 7 David Meyler 29 Stephen Quinn 27 Ahmed Al-Muhammadi 10 Robert Koren 17 George Boyd 21 Shane Long