Man Utd - Swansea: Nợ phải đòi! (0h30 ngày 12/1, K+1)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 11:48 ngày 11/01/2014

Cách đây ít ngày, Man Utd bị chính Swansea loại ở vòng 3 FA Cup ngay tại Old Trafford. Cuộc tiếp đón lần này là cơ hội không thể tốt hơn để "Quỷ đỏ" đòi lại món nợ đã vay trong năm mới!

Trận đấu giữa Man Utd và Swansea được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM lúc 0h30 ngày 12/1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

"Nhà hát của những giấc mơ" lúc này đây đang bao trùm một bầu không khí ảm đạm khi Man Utd có khởi đầu đáng quên trong năm mới 2014. Chỉ trong 6 ngày đầu tiên trong năm mới họ phải nhận tới 3 thất bại trước Tottenham, Swansea và Sunderland đều cùng với tỷ số 1-2. Điều đáng nói, 2 trong số đó là tại chính sân nhà Old Trafford.

‘ "Quỷ đỏ" đang ngày một nhạt nhoà... - Ảnh: AFP

Tại Premier League, Man Utd hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal đến 11 điểm. Còn với Swansea, họ đã có chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường này và tụt xuống vị trí thứ 13.

Mọi nguyên nhân thất bại của Man Utd dường như đang đổ lên đầu HLV David Moyes. Thêm một thất bại nữa có thể khiến chiếc ghế của David Moyes lung lay. Thêm một thất bại nữa, David Moyes và các học trò sẽ gặp ác mộng tại "Nhà hát".

Do đó, chiến thắng trước Swansea không phải để trở lại cuộc đua vô địch nữa; mà đơn giản hơn, một vị trí tại top 4 để tham dự Champions League... tất cả sẽ là chiếc pháo cứu sinh cho David Moyes và đó là mục tiêu thực tế nhất cho "Quỷ đỏ" ở hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Swansea cũng đang ở giai đoạn khủng hoảng nhân sự. HLV Laudrup thiếu khá nhiều cầu thủ chủ chốt như Hernandez, Lamah hay thủ thành Michael Vorm. Hiện tại, "Thiên nga" cũng chỉ còn hơn nhóm "đèn đỏ" 4 điểm. Theo đó, cuộc hành quân tới Old Trafford lần này, thầy trò HLV Laudrup cũng đặt mục tiêu chiến thắng cho mình, nhất là khi "Quỷ đỏ" đang trong cơn suy thoái!

Thông tin bên lề:

- Fabio bị treo giò. Young, Fellaini, Jones, Ferdinand, Nani chấn thương. Evans chưa chắc thi đấu. Rooney và Van Persie chưa sẵn sàng ra sân.

- Swansea mới có 1 lần thắng duy nhất trên Old Trafford là vào cuối tuần trước tại vòng 3 FA Cup. Trước đó, họ tới Old Trafford 10 lần, hòa 2 và thua 8.

- Man Utd đã thua 4/6 trận sân nhà gần nhất ở mọi mặt trận. Còn Swansea không thắng trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Đội hình dự kiến:

+ Man Utd: De Gea, Rafael, Vidic, Smaling, Evra, Cleverley, Carrick,Valencia, Januzaj, Welbeck, Chicharito.

+ Swansea: Tremmel, Rangel, Chico, Williams, Davies, Canas, De Guzman, Pozuelo, Shelvey, Routledge, Bony.