Man Utd thi đấu ấn tượng tại Mỹ, HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng

H.M (dịch)Cập nhật 17:21 ngày 27/07/2014

Man Utd vừa có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong tour du đấu trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên, HLV Louis van Gaal chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Một cú đúp của Rooney cùng bàn thắng của Juan Mata đưa Man Utd dẫn trước đối thủ với cách biệt rất lớn. Và dù đã nỗ lực gỡ lại được 2 bàn thắng, tuy nhiên, Roma vẫn không thể lật ngược được thế cờ.

‘ Man Utd đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong tour du đấu trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên, HLV Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn vừa qua của các học trò

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Quỷ đỏ tại tour du đấu trước thềm mùa giải mới. Mặc dù chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên, HLV Louis van Gaal cũng đã có lời khen tặng “bầy Quỷ”.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, Louis van Gaal cho hay: “Tôi hài lòng ở điểm Man Utd đã giành được chiến thắng nhưng đó không phải một màn trình diễn hay của toàn đội. 54.000 khán giả đã tới xem chúng tôi thi đấu và lẽ ra Man Utd có thể chơi tốt hơn nữa”.

“Chúng tôi ít khi phải trải qua cái nóng như thế này. Tôi nghĩ Man Utd không thể có một trận đấu đúng sức bởi độ cao của SVĐ (so với mực nước biển – PV), không khí và còn bởi tất cả những chân chuyền tốt của tôi ngày hôm nay đều thực sự thất bại. Khi đã dẫn trước đối thủ 3-0, điều duy nhất bạn phải làm là duy trì kiểm soát bóng và bắt đối thủ phải chạy theo. Nhưng cũng thật khó để làm được điều đó trong thời tiết như thế này”, vị chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan cho biết thêm.

Hai vị trí khiến cựu HLV Barcelona và Bayern Munich hài lòng có lẽ chính là những người có tên trên bảng tỉ số ngày hôm nay. Ông kết lại: “Đường chuyền của Rooney cho Mata không thể tin được. Còn Mata đã sử dụng bộ óc thông minh của mình đúng lúc. Họ đã ghi được những bàn thắng vô cùng tuyệt vời”.