Man Utd thua muối mặt, HLV David Moyes xin "rút kinh nghiệm"

H.M (dịch)Cập nhật 09:14 ngày 26/02/2014

Trái ngược hoàn toàn với những nhận định trước đó của giới chuyên môn về việc Man Utd sẽ thi đấu tốt trên đất khách của Olympiakos, ĐKVĐ Premier League đã có một màn trình diễn vô cùng tệ hại và đành muối mặt đón nhận thất bại cay đắng 0-2.

2 bàn thắng của Alejandro Dominguez và Joel Campbell đã mang về chiến thắng cho đại diện đến từ Hy Lạp và điều này cũng đồng thời đẩy Man Utd vào thế khó khi họ phải có được chiến thắng 3-0 ở trận lượt về tại Old Trafford (hoặc ít nhất là 2 bàn và không để thủng lưới thêm bàn nào) để giành lấy cơ hội đi tiếp.

‘ Thử thách giành cho Man Utd ở trận lượt về là không hề nhỏ

Nhận định về màn trình diễn của các học trò, HLV David Moyes thành thật chia sẻ: “Đó thực sự là một trận đấu vô cùng tệ hại. Tôi chưa từng nghĩ đó là sự thực. Cũng may là Man Utd vẫn còn một trận đấu nữa. Old Trafford từng chứng kiến nhiều màn lội ngược dòng ngoạn mục trong quá khứ và chúng tôi sẽ hi vọng vào một gương mặt khác của Man Utd ở trận lượt về. Tôi xin nhận trách nhiệm cho trận thua này, đó là đội bóng của tôi và chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn”.

“Đó là một trong những trận đấu dở tệ nhất mà chúng tôi từng thi đấu tại cúp châu Âu và Man Utd không xứng đáng nhận được bất cứ thứ gì. Chúng tôi dường như chỉ không chơi bóng tối nay. Các cầu thủ của tôi bước vào trận đấu với một phong độ tốt, một tâm lý ổn định nhưng điều đó không được thể hiện. Tôi vẫn không hiểu tại sao chúng tôi lại để thủng lưới tới 2 bàn”, HLV David Moyes cho biết thêm.

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2013/14 đang đẩy HLV David Moyes và các học trò thêm xa cơ hội đoạt danh hiệu duy nhất ở mùa giải này. Ở một mặt trận quan trọng khác là Premier League, Man Utd dường như đã hết hi vọng bảo vệ ngôi vương khi hiện tại nửa đỏ thành Manchester đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm trong khi hơn 2/3 mùa giải đã trôi qua.