Manchester United: Ander Herrera và giấc mơ đã trở thành hiện thực

Thuỳ AnCập nhật 14:56 ngày 27/06/2014

Ander Herrera, bản hợp đồng chính thức đầu tiên của Manchester United đã có buổi chụp ảnh ra mắt tại sân Old Trafford.

Sau khu đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 29 triệu bảng từ CLB Athletic Bilbao, Ander Herrera đã có buổi chụp ảnh ra mắt và gặp gỡ báo chí đầu tiên tại sân Old Trafford.

“Được thi đấu cho Manchester United là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ thi đấu và cống hiến với tất cả khả năng để giúp đội bóng trở lại vị thế của một CLB hàng đầu thế giới”, Ander Herrera phát biểu.

“Dù mới đến Anh được ít ngày song tôi cảm thất rất hài lòng với cuộc sống tại đây. Tôi đang đếm từng giây từng phút mong đến ngày có thể khoác lên mình chiếc áo Manchester United trong một trận đấu chính thức”, Ander Herrera hào hứng cho biết thêm.

‘ Ander Herrera và giấc mơ đã trở thành hiện thực

Đến với sân Old Trafford, Ander Herrera trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Manchester United (sau Juan Mata 37.1 triệu bảng, Dimitar Berbatov 30.75 triệu bảng và Rio Ferdinand 29.1 triệu bảng).

Ander Herrera cũng không quên gửi lời cảm ơn CLB cùng các đồng đội tại ở Athletic Bilbao.

“Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian ở Athletic Bilbao. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, ban lãnh đạo, HLV cùng toàn thể các đồng đội tại Athletic Bilbao. Nếu không có họ tôi sẽ không bao giờ có một Ander Herrera của ngày hôm nay”, Ander Herrera nhấn mạnh.

‘ Herrera sẽ trở thành một biểu tượng giống như Bobby Charlton

Về phía M.U, trợ lý Ryan Giggs cũng rất hào hứng với bản hợp đồng đầu tiên của CLB.

“Ander Herrera là một cầu thủ hoàn hảo với kỹ thuật, sức mạnh và khát khao vô tận. Tôi tin anh ấy sẽ thành công cùng M.U và đội tuyển Tây Ban Nha trong thời gian tới”, Ryan Giggs cho biết.

Khởi nghiệp từ CLB Real Zaragoza, với tài năng thiên bẩm, Ander Herrera nhanh chóng được hàng loạt các CLB lớn để mắt tới. Athletic Bilbao là CLB Ander Herrera tạo được danh tiếng cho mình. Đây là nơi tiền vệ 24 tuổi thi đấu trong 128 và ghi được 11 bàn thắng. Sau thế hệ vàng của những Xavi và Iniesta, Ander Herrera đang được xem là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.