Manchester United: Vồ hụt Paul Pogba, Quỷ đỏ quyết săn Arturo Vidal

Thùy AnCập nhật 07:13 ngày 28/07/2014

Mọi cơ hội để Manchester United chiêu mộ Paul Pogba đã hoàn toàn bị dập tắt khi tiền vệ người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với CLB Juventus.

Theo tờ Corriere dello Sport, Paul Pogba đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus đến 2018. Với bản hợp đồng mới, Paul Pogba sẽ nhận được được mức lương 2,5 triệu bảng.

‘ Paul Pogba quyết định gắn bó với Juventus

Thông tin trên đã dập tắt mọi hy vọng chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này từ hàng loạt các đại gia của bóng đá Anh như: Manchester United, Man City hay Chelsea.

Việc Paul Pogba gia hạn hợp đồng với Juventus được xem là quyết định rất bất ngờ khi Bà đầm già đang khá “hỗn loạn” sau sự ra đi của HLV Conte.

Manchester United quyết săn Arturo Vidal

Theo Sunday People, Manchester United đang gấp rút hoàn thành thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal sau khi “vồ hụt” Paul Pogba.

Sunday People cho biết Manchester United hy vọng có thể mua đứt Vidal ngay trong tuần này với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng cùng mức lương 250.000 bảng/tuần.

‘ Vidal sẽ gia nhập M.U ngay trong tuần này?

Trong ngày hôm nay, Arturo Vidal và người đại diện Fernando Felicevich sẽ có cuộc họp với các quan chức của Juventus để quyết định tương lai của tương lai của tiền vệ người Chile.

Theo thông tin từ các tờ báo tại Italy, Juventus khó có thể giữ được Arturo Vidal khi cầu thủ này liên tục bày tỏ mong muốn gia nhập Old Trafford.