Mất quái thú Alvaro Negredo, Man City săn voi rừng Didier Drogba

Thùy AnCập nhật 11:00 ngày 22/07/2014

HLV Pellegrini của Man City có ý định chiêu mộ Didier Drogba để thế chỗ của tiền đạo Alvaro Negredo vừa dính chấn thương dài hạn.

Man City mất Alvaro Negredo trong 3 tháng

Man City đã hứng chịu tổn thất lớn trước thềm mùa giải 2014/2015 khi tiền đạo Alvaro Negredo dính chấn thương nghiêm trọng gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Alvaro Negredo đã chính thức xác nhận hung tin trên: “Tôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng vài tháng tới bởi một chấn thương nghiêm trọng ở bàn chân. Sự việc này thực sự rất đáng buồn nhưng tôi thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau”, Alvaro Negredo cho biết trên tài khoản Instagram.

‘ Negredo phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Chấn thương trên đã khiến cho tương lai của “Quái thú” thực sự rất mờ mịt khi Negredo “đi cũng không được mà ở lại cũng chả xong”.

Gia nhâp Man City từ mùa giải trước, Alvaro Negredo có phong độ ấn tượng khá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải Premier League. Tuy nhiên, những sa sút vào cuối mùa giải đã khiến tiền đạo người Tây Ban Nha mất vị trí chính thức vào tay Edin Dzeko.

Trước nguy cơ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị trong mùa giải 2014/2015, Alvaro Negredo đã có ý định “đào tẩu” về Tây Ban Nha mà cụ thể là CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên với chấn thương vừa gặp phải, Alvaro Negredo cần chờ thêm một thời gian rồi mới quyết định được tương lai của mình.

Mất quái thú, Man City săn voi rừng

Ngay sau chấn thương của “quái thú” Negredo, HLV Pellegrini đã công khai kế hoạch chiêu mộ “voi rừng” Didier Drogba với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

Không còn ở đỉnh cao phong độ khi đã bước sang tuổi 36 song theo HLV Pellegrini, Didier Drogba vẫn là sự bổ xung hoàn hảo cho hàng công của Man City bên cạnh Edin Dzeko và Kun Aguero.

‘ Drogba sẽ đến Man City thay vì Chelsea?

Đây là thông tin có thể gây sốc cho fan hâm mộ Chelsea cũng như Người Đặc Biệt Mourinho khi mới đây hàng loạt báo chí Anh đã đưa tin Didier Drogba sẽ lần thứ 2 tái hợp của The Blues.

Chưa có bất cứ phản hồi nào từ Didier Drogba nhưng chắc hẵn tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang cân nhắc rất kỹ càng để lựa chọn một bên là tình cảm từ Chelsea còn một phía là tiền bạc của Man City.