Mourinho mắng Hazard không "hy sinh bản thân"

Theo News.go.vnCập nhật 21:00 ngày 02/05/2014

Jose Mourinho đã đăng đàn "tấn công" cậu học trò Eden Hazard với tuyên bố, tiền vệ người Bỉ không phải là mẫu cầu thủ thi đấu vì đội bóng.

Ngay sau khi Chelsea bị Atletico Madrid hất cẳng khỏi vòng bán kết Champions League, Hazard đã buông lời chỉ trích chiến thuật phòng ngự phản công của Jose Mourinho.

Mourinho lập tức đáp trả: "Bạn sẽ nhận được lời bình luận từ những cầu thủ như anh ấy: người không thể giải quyết vấn đề khi Chelsea để thua bàn đầu tiên trước Atletico".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ám chỉ, Hazard cũng mắc lỗi khi Adrian Lopez san bằng tỉ số 1-1. Mourinho nói thêm:

"Bạn hiểu được những sai lầm và vì sao lại nhận bàn thua. Tôi muốn anh ta thay đổi? Không, tôi chỉ nói, một đội bóng hoàn hảo ở cấp độ cao thì không thể mắc những sai lầm kiểu như vậy.

Nên khi nhận được lời bình phẩm từ cầu thủ như Hazard cũng là điều hết sức bình thường. Cậu ta là mẫu cầu thủ không sẵn sàng hy sinh 100% vì đội bóng và đồng đội. Điều này khiến tôi không vui."

Trước đó, trên kênh truyền hình Pháp, Hazard thẳng thắn chê bai: "Chelsea không chơi bóng. Chúng tôi chỉ chờ đợi thời cơ phản công."

Và Mourinho cũng cố gắng xoa dịu tình hình: "Hazard là chàng trai trẻ. Đà tiến bộ của cậu ấy khá tốt. Và đương nhiên, Hazard vẫn có thể mắc sai lầm."

Về phần ngôi sao người Bỉ, dù tuyên bố cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea, nhưng anh cũng bắt đầu xem xét tương lai, trong bối cảnh hai "ông lớn" PSG và Real đều quan tâm.