Mourinho sẽ tung ra đội hình phụ trong trận gặp Liverpool

T.KCập nhật 11:25 ngày 27/04/2014

HLV Mourinho vẫn bảo vệ quan điểm đưa ra đội hình 2 trong chuyến hành quân tới Anfield tối nay để dành sức cho trận bán kết lượt về quan trọng giữa tuần tới.

Trong cuộc họp báo trước trận cầu tâm điểm của vòng 36 Premier League, HLV Mourinho một lần nữa khẳng định Chelsea sẽ ra sân với đội hình phụ bởi thiếu vắng nhiều trụ cột.

Ngoài Terry, Cech bị chấn thương ở trận gặp Atletico trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, Ramirez cũng không thể góp mặt. HLV của The Blues cũng muốn giữ Willian, Oscar và Torres trên băng ghế dự bị để dành sức cho trận bán kết lượt về trên sân nhà Stamford Bridge khi tái ngộ Atl. Madrid vào thứ 4 tới.

‘ Willian sẽ được HLV Mourinho cất trên băng ghế dự bị để giữ lực lượng.


Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định, một số trụ cột khác sẽ xuất trận ngay từ đầu như Ivanovic, Cahill. Cùng với đó, Mark Schwarzer sẽ bắt thay Cech trong trận đấu với Liverpool.

Đây không phải lần đầu tiên “người đặc biệt” tuyên bố sẽ buông Premier League bởi tuần trước, ông cũng từng rêu rao rằng Chelsea sẽ chỉ dồn sức ở đấu trường Champions League. Sự việc càng tệ hại hơn khi Chelsea mất liền hai trụ cột là thủ quân Terry và thủ thành số 1 Cech trong trận đấu giữa tuần qua khiến lực lượng của The Blues mỏng đi thấy rõ.

Ở một diễn biến có liên quan, trong buổi tập hôm thứ 6 vừa qua ở Melwood, hai trụ cột của Liverpool đã xảy ra xích mích. Khi đá tập, tiền đạo số 1 của đội là Suarez và trung vệ thép Skrtel đã to tiếng khiến BHL đội đã phải tống cổ hai cái đầu nóng ra khỏi sân tập sớm.

Ai cũng biết rằng Suarez là cầu thủ lắm tài nhiều tật còn Skrtel nổi tiếng nóng tính vì thế việc hai cầu thủ trên xô xát là chuyện không quá khó hiểu. Theo HL Brendan Rodgers, sụ vụ trên chỉ là chuyện cá nhân của hai cầu thủ và không ảnh hưởng tới toàn đội trước cuộc đọ sức với Chelsea sắp tới. Ngay sau đó, các đồng đội cũng đã hùa theo trêu đùa ngay trên sân tập tình huống cãi vã vô vị trên của Suarez và Skrtel.

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra lúc 20h00 hôm nay (27/4). Kênh K+1 sẽ THTT trận đấu hấp dẫn này. Mời quý độc giả chú ý đón xem!