M.U đã tìm được “Paul Scholes mới”

Theo HT/ TT&VHCập nhật 00:00 ngày 11/01/2013

Tiền vệ Lars Bender

 Theo nguồn tin của Daily Express, M.U đã sẵn sàng chi 12 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Lars Bender từ Bayer Leverkusen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Bender được nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu thèm muốn và được coi là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá thế giới. Sir Alex Ferguson coi tiền vệ 23 tuổi này là người thay thế Paul Scholes khi tiền vệ kỳ cựu của M.U nghỉ đấu.

Scholes thực tế đã nghỉ đấu nhưng vì M.U quá thiếu nhân lực ở tuyến giữa nên anh đã tái xuất. Dù vậy tuổi tác không cho phép anh chơi bóng dài hơi cho “Quỷ đỏ”. Dự kiến, Scholes có thể rút lui vào cuối mùa này và Bender được “chấm” để lấp vào khoảng trống.

Bender không ngừng tiến bộ trong 3 mùa giải qua ở Bayer Leverkusen và hiện đã chiếm được một suất đá chính trong đội hình tuyển Đức của Joachim Loew. Với nền tảng thể lực dồi dào, Bender thường xuyên lên công về thủ giữa hai đầu vòng cấm và trở thành người không phổi trong đội hình Bayer Leverkusen.

Anh đã chơi 103 trận cho đội bóng của hãng dược phẩm Bayer và giúp CLB này hai lần kết thúc mùa bóng trong top 4 Bundesliga trong ba mùa giải qua. Leverkusen đòi tối thiểu 12 triệu bảng mới bán Bender nhưng đây là mức giá được đánh giá là rất phải chăng trên TTCN có quá nhiều cầu thủ được rao với mức giá “ảo” vào lúc này.