M.U đoàn kết cao trước thử thách Real Sociedad

Kim DungCập nhật 13:02 ngày 23/10/2013

Bỏ qua chuỗi thành tích kém cỏi tại Premier League cũng như các vấn đề nội bộ, ban huấn luyện cũng toàn thể các cầu thủ CLB Manchester United đang thể hiện sự đoàn kết rất cao trước thử thách Real Sociedad tại lượt trận thứ 3 của vòng bảng UEFA Champions League đêm nay.

Dường như không có bất cứ khúc mắc nào giữa tiền đạo Robin van Persie và HLV David Moyes khi hai thầy trò liên tục có những trao đổi cởi mở trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu Real Sociedad.

‘ Hai thầy trò liên tục có những cuộc trao đổi mang tính chất xây dựng

Mới đây, tiền đạo người Hà Lan khẳng định không có bất cứ vấn đề gì với ông thầy David Moyes.

"Thật tuyệt khi làm việc dưới thời tân HLV David Moyes. Tôi hạnh phúc với phong cách của ông ấy. Nó giúp chúng tôi luôn có sự chuẩn bị tốt nhất trước mọi đối thủ", Robin van Persie cho biết trên tờ De Telegraaf của Hà Lan.

Không chỉ Robin van Persie, toàn thể các cầu thủ còn lại của M.U cũng thể hiện sự tập trung cùng quyết tâm rất lớn trên sân tập. Wayne Rooney, trung tâm của các rắc rối từ đầu mùa giải cũng hoàn thành buổi tập với thái độ vô cùng nghiêm túc. Ngoài ra, các cầu thủ vốn chỉ ngồi trên ghế dự bị như: Anderson, Javier Hernandez và Zaha cũng rất hào hứng trong buổi tập.

‘ Gã Sherk luyện tập chăm chỉ cùng đồng đội

‘ Điểm tối duy nhất trong buổi tập của M.U chính là việc cặp trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand văng mặt vì lý do chấn thương. Theo các bác sĩ của M.U, Vidic đang gặp vấn đề về bắp chân trong khi Rio Ferdinand đang dính chấn thương vùng chậu. Dự đoán, HLV David Moyes sẽ không mạo hiểm sử dụng hai trung vệ trên khi mùa giải còn rất dài.

‘ M.U nhiều khả năng sẽ thi đấu với cặp trung vệ chắp vá

Tuy nhiên, người hâm mộ của M.U đã được nhận một tin vui khi tiền vệ trụ Darren Fletcher đã chính thức trở lại sau một thời gian dài điều trị căn bệnh tiêu hóa mãn tính.