Neymar: “Chẳng ai có thể sánh được Messi”

Theo V.M/ TT&VHCập nhật 00:00 ngày 11/01/2013

Neymar ca ngợi Messi

 Neymar hiện được coi là ngôi sao số một Brazil và nằm trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Tuy vậy, khi nhắc tới Lionel Messi, cầu thủ vừa lần thứ 4 liên tiếp đoạt Quả bóng Vàng, tiền đạo đang khoác áo Santos vẫn phải “ngả mũ” thán phục.

“Không ai có thể sánh được với Messi vào thời điểm này. Messi xứng đáng với Quả bóng Vàng vì những gì anh ấy đã làm được năm ngoái”, Neymar ca ngợi Messi.

Neymar được cho là sẽ trở thành đồng đội của Messi trong tương lai gần khi mà Barca từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao đang khoác áo Santos. Thậm chí có thông tin còn cho rằng Barca đã đặt trước cho Santos 10 triệu euro để được ưu tiên trong vụ chiêu mộ Neymar.

Tuy vậy, tiền đạo 20 tuổi người Brazil đã phủ nhận rằng anh có giao kèo với đội chủ sân Camp Nou.

“Tôi không có bất cứ giao kèo nào với Barca hay bất cứ CLB nào khác. Tôi ký hợp đồng với Santos tới năm 2014 và tôi hạnh phúc ở đây bởi Santos là một CLB vĩ đại”, Neymar nhấn mạnh.

“Mục tiêu của tôi là giúp ích cho Santos và ĐT Brazil. Khi đến lúc rời khỏi đây, tôi hứa sẽ báo cho các bạn. Nhưng bây giờ không phải là lúc nói đến chuyện đó. Tôi cũng không có sự ưu tiên đặc biệt cho bất cứ một CLB nào. Có rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới”.