Neymar "ngả mũ" trước Atletico Madrid

H.M (dịch)Cập nhật 20:07 ngày 10/04/2014

Neymar cho rằng A.Madrid đã chơi hay hơn và xứng đáng đi tiếp

“Tiểu Pele”của Blaugrana cho rằng đoàn quân của HLV Diego Simeone đã thi đấu hay hơn Los Blaugrana và xứng đáng là CLB giành quyền đi tiếp tại Champions League.

Neymar tin rằng tất cả đồng đội của anh tại Barcelona nên gửi lời chúc mừng tới A.Madrid sau khi họ “đá văng” đội chủ sân Nou Camp ra khỏi sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Bàn thắng sớm của Koke tại Vicente Calderon đã giúp cho đoàn quân của HLV Diego Simeone vượt qua Barcelona với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên Los Blaugrana thất bại trước A.Madrid trong khoảng 4 năm trở lại đây và cũng là lần đầu tiên họ không thể lọt vào bán kết Champions League sau gần một thập kỷ (2004-05).

Nói về trận đấu, Neymar chia sẻ: “Quả thực là Barcelona đã thi đấu tồi trong trận đấu vừa qua. Trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã để đối phương có được rất nhiều lợi thế và trận đấu trở nên cực kì khó khăn. Chúng tôi chỉ có thể nói chúc mừng A.Madrid. Trong cả hai trận đấu (lượt đi và lượt về), họ đều là CLB chơi tốt hơn”.

Với việc Barcelona chính thức “bật bãi” khỏi Champions League, giờ đây, đoàn quân của HLV Tata Martino còn hai mục tiêu chính là La Liga và trận chung kết Copa del Rey với Real Madrid. Nói về những tham vọng này của Barca, Neymar tỏ ra khá tự tin. Anh kết lại: “Chúng tôi còn hai mục tiêu quan trọng nữa phải cố gắng là Copa del Rey và La Liga. Barca cần phải luôn nhìn thẳng về phía trước. Chúng tôi đang rất buồn bởi cảm giác thua cuộc không phải là điều dễ dàng gì”.