Ngày mai (11/4), bốc thăm bán kết Champions League

KhoaiCập nhật 14:49 ngày 10/04/2014

Lễ bốc thăm bán kết Champions League sẽ được tổ chức tại Nyon, Thuỵ Sĩ

18h00 ngày mai (11/4), lễ bốc thăm bán kết Champions League sẽ chính thức diễn ra tại Nyon, Thuỵ Sĩ.

Tứ kết Champions League đã kết thúc để tìm ra chủ nhân của 4 tấm vé lọt vào bán kết với những cái tên quen thuộc như Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea và đặc biệt là Atletico Madrid.

Với việc đánh bại Barca tại tứ kết, Atletico đang được xem là một hiện tượng của Champions League mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Simeone được biết đến với lối chơi lì lợm nhưng không thiếu phần hiệu quả và khoa học.

Theo đó, đội bóng đang dẫn đầu La Liga này sẽ là thách thức không nhỏ cho những "ông lớn" vốn đã quen với Champions League như Real, Chelsea hay ĐKVĐ Bayern.

La Liga có 2 đại diện vào bán kết, giống như mùa giải trước đó và rất có thể một lần nữa cuộc nội chiến Tây Ban Nha sẽ xuất hiện như ở tứ kết và qua.

Trong khi đó, Chelsea ngược dòng ấn tượng trước PSG còn Bayern giành vé thuyết phục trước Man Utd và Real hú vía đoạt vé trước Dortmund đều là những ứng viên tiêu biểu cho chức vô địch mùa này. Theo đó, bất cứ cặp đấu nào tại bán kết cũng mang nhiều sức hấp dẫn và ẩn chứa những kịch tính cao độ.

Lễ bốc thăm Bán kết Champions League 2013/14 sẽ được diễn ra vào khoảng 18h00 (giờ Việt Nam) ngày mai 11-4, tại Nyon, Thụy Sỹ. Như thường lệ, Luís Figo sẽ hỗ trợ Tổng Thư ký UEFA Gianni Infantino trong việc bốc thăm.

Hai trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào 22 và 23/4 và lượt về diễn ra vào 29 và 30/4.