Những cái nhất vòng 35 Premier League

Quang TámCập nhật 16:00 ngày 21/04/2014

Liverpool chiến thắng nghẹt thở trên sân của Norwich để chạm tay vào vương miện Premier League. Trong khi đó, cuộc đua vào top 4 giữa Arsenal và Everton vẫn chưa ngã ngũ... Dưới đây là những điểm nhấn của vòng 35 Premier League.

Đội hình tiêu biểu: Vito Mannone (Sunderland) - Seamus Coleman (Everton), Laurent Koscielny (Arsenal), Martin Skrtel (Liverpool), Leighton Baines (Everton) - Aaron Ramsey (Arsenal), Raheem Sterling (Liverpool), Christian Eriksen (Tottenham), Lukas Podolski (Arsenal) - Luis Suarez (Liverpool), Wilfried Bony (Swansea).

Cầu thủ xuất sắc nhất: Raheem Sterling (Liverpool)

Khi Chelsea thất thủ cay đắng trước Sunderland, Liverpool biết rằng đó là cơ hội không thể tốt hơn để họ bứt tốc và cán đích tại Premier League.

Làm khách trước Norwich, Raheem Sterling đã thể hiện một phong độ chói sáng khi lập cú đúp và kiến tạo cho Suarez lập công. Qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 để chạm một tay vào vương miện Premier League.

“Tôi nghĩ Raheem Sterling đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại", HLV Rodgers đã phấn khởi chia sẻ như vậy sau khi chứng kiến màn trình diễn ảo diệu của cậu học trò nhỏ!

Trận đấu hay nhất: Norwich 2-3 Liverpool

Sunderland đã làm thay đổi cuộc đua tại Premier League khi lần lượt cầm hoà Man City và thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Chiến công đó của Sunderland là cơ hội của Liverpool.

The Kop đã kiếm trọn 3 điểm ngay trên sân của Norwich theo những diễn biến nghẹt thở. Sterling và Suarez lần lượt toả sáng để đem về thắng lợi ngoạn mục như một sự minh chứng cho bản lĩnh của "Lữ đoàn đỏ" trong thời khắc quyết định.

Chiến thắng trước Norwich cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của thầy trò HLV Rodgers ở thời điểm hiện tại.

Bàn thắng đẹp nhất: Luis Suarez (Liverpool)

Sterling là người hùng của Liverpool tại Carrow Road nhưng Suarez mới là người có những khoảnh khắc đáng nhớ. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Suarez từ đường căng ngang bên cánh trái của Sterling được xem là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

Pha cứu thua xuất sắc nhất: Tim Howard (Everton)

Thủ thành người Mỹ đã có trận đấu xuất sắc khi tiếp đón đội bóng cũ, Man Utd tại Goodison Park. Howard đã cản phá thành công cú dứt điểm ăn bàn mười mươi của cựu cầu thủ Everton, Rooney.

Tình huống gây tranh cãi nhất: Quả penalty của Sunderland


Phút 82, khi Azpilicueta truy cản Jozy Altidore khiến tiền đạo người Mỹ này ngã trong vòng cấm. Trọng tài ngay sau đó chỉ tay vào chấm penalty và Fabio Borini (cầu thủ do Liverpool cho Sunderland mượn) không mấy khó khăn nâng tỷ số lên 2-1 cho Sunderland.

Tuy nhiên trong pha quay chậm có thể thấy Mike Dean đã sai lầm và Mou-Team cùng các CĐV của mình có lí do để chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu này.