Norwich 0-1 Man Utd: "Quỷ đỏ" thắng nhờ may mắn

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 00:55 ngày 29/12/2013

ĐKVĐ Man Utd tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và thiếu sức sống dù đối thủ chỉ là Norwich. Tuy nhiên, nhờ may mắn, "Quỷ đỏ" đã có chiến thắng tối thiểu với bàn thắng duy nhất của Welbeck.

Xem lại bàn thắng duy nhất của trận đấu:


David Moyes đã không đăng ký Rooney trong danh sách thi đấu khiến Man Utd không có những pha tấn công rõ nét trong suốt 45 phút đầu tiên. Lóng ngóng và bạc nhược là những gì mà "Quỷ đỏ" cho NHM thấy khi làm khách trước Norwich.

Ở phía ngược lại, đội chủ sân Carrow Road sau những phút đầu cẩn trọng đã thể hiện lối đá phòng ngự phản công hết sức xuất sắc trước nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên việc không có những chân sút xuất sắc khiến Norwich đánh mất những cơ hội ghi bàn ngon ăn và chấp nhận hoà 0-0 tỏng 45 phút đầu tiên.

‘ Pha ghi bàn của Welbeck - Ảnh: Reuters

Trong hiệp hai, có phần khởi sắc hơn cho Quỷ đỏ khi Moyes tung Welbeck vào thay Giggs. Cũng chính tiền đạo trẻ người Anh đã tạo ra đột biến đầy may mắn. Phút 57, từ một tình huống phá bóng bất cẩn của hậu vệ Norwich, bóng tới chân Welbeck trong tình thế đối mặt thủ môn và anh đã đi qua thủ môn trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Man Utd không thi đấu khởi sắc bao nhiêu. Thậm chí còn bị chính Norwich dồn ép trong những phút cuối trận. Tuy nhiên chiến thắng tối thiểu 1-0 vẫn được "Quỷ đỏ" bảo toàn.

Ghi bàn: Welbeck 57’

Đội hình ra sân:

+ Norwich: Ruddy, Martin, Ryan Bennett, Bassong, Olsson, Johnson, Fer, Snodgrass, Hoolahan, Redmond, Hooper.

+ Man Utd: De Gea, Smalling, Evans, Vidic, Evra, Young, Cleverley, Carrick, Giggs, Kagawa, Hernandez.