Norwich City - Manchester City: Man xanh trút giận (22h00, Thể thao TV)

Trần ChânCập nhật 12:35 ngày 08/02/2014

El Kun trở lại và Man City sẽ lại chiến thắng?! - Ảnh: Getty

Man City đã thất thủ trước Chelsea ở vòng đấu trước ngay trên sân nhà Etihad. Theo đó, chuyến làm khách tại Carrow Road là cơ hội để thầy trò HLV Pellegrini trút giận!

Trong trận lượt đi tại Etihad, Norwich đã để thua toàn diện trước Man City khi để thủng lưới tới 7 bàn không gỡ. Tuy nhiên, trong trận đấu lượt về với lợi thế từ sân nhà, Norwich cũng khó lòng làm nên bất ngờ trước một Man City đang khát khao chiến thắng!

Norwich đã không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đón tiếp Man City khi để thua đội bóng đang đứng gần cuối BXH, Cardiff. Với phong độ trồi sụt như hiện tại, Cardiff nhiều khả năng sẽ là nơi để Man City trút giận cũng như khẳng định tham vọng cùng sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Nếu như thất bại trước Chelsea của Man City ở vòng trước được nhắc lại như một sự đáng tiếc của thầy trò HLV Pellegrini. Bởi thất bại đó khiến Man City đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Tuy nhiên, với việc "Pháo thủ" phải làm khách tại Anfield, Man City buộc phải chiến thắng để tận dụng cơ hội.

Dù còn quá nhiều nỗi buồn từ thất bại trước Chelsea, nhưng Man City cần phải sống với hiện tại. Bên cạnh đó, Man City cũng đón nhận tin vui khi Aguero trở lại đội hình thi đấu. Không những vậy, chiến thắng là điều được dự đoán cho Man City khi Norwich chỉ giành được một chiến thắng trong chín cuộc đối đầu gần nhất.

Sẽ không quá bất ngờ nếu Norwich chơi tử thủ và không ngại va chạm trước Man City đang khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, với hàng thủ mong manh và đầy những bất ổn, Norwich sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại trước Man City. Điều NHM quan tâm lúc này là thầy trò HLV Pellegrini sẽ chiến thắng như thế nào và ghi bao nhiêu bàn thắng?!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Norwich: Ruddy; Martin, Bassong, Bennett, Olsson; Redmond, Tettey, Fer, Johnson, Snodgrass; Hooper

+ Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Navas, Toure, Garcia, Silva; Negredo, Dzeko