Olympiakos 2-0 M.U: "Quỷ đỏ" gục ngã trên đất Hy Lạp

FAT/ VTV ONLINECập nhật 02:08 ngày 26/02/2014

Bất chấp việc có cả Rooney và Persie trong đội hình ra quân nhưng M.U vẫn chịu thất bại cay đắng 0-2 trên đất Hy Lạp trước Olympiakos.

Trận đấu kết thúc, M.U chịu thất bại chung cuộc 0-2 đầy thất vọng khi có màn trình diễn bac nhược trên đất Hy Lạp. Với thất bại này, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành vé vào tứ kết khi chỉ còn 90 phút tại Old Trafford.

Phút 90+3. Hết giờ! Tỉ số chung cuộc Olympiakos 2-0 M.U!

82. CƠ HỘI. Từ pha chuyền bóng bên cánh phải vào trong rất đẹp của Smalling, Van Persie đã tỉnh táo và thi đấu kinh nghiệm khi khống chế bóng gọn gàng và đi qua một cầu thủ phòng ngự của Olympiakos. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo người Hà Lan lại đi vọt xa trong tư thế đối mặt với thủ môn.

‘ 80 . NGUY HIỂM. Trong một tình huống tấn công, Young đã có pha căng băng vào trong cho đồng đội nhưng thủ thành của Olympiakos đã xuất sắc bay ra cản phá. Khi bóng văng ra, Welbeck không kịp lao vào dứt điểm.

73. Dominguez vừa thực hiện 1 pha đi bóng rất dài khiến 4 cầu thủ của M.U phải rất vất vả mới có thể lấy lại được bóng trong chân của anh. Trong khi đó, M.U dù đã có 2 sự thay đổi người nhưng vẫn chưa phát huy hiệu quả.

66. NGUY HIỂM. Michael Olaitan tự tin tung ra cú sút đưa bóng đi sát mép khung thành của De Gea trong thế bị theo kèm rất chặt.

60. M.U có sự thay đổi người: Welbeck thay thế Valencia và Kagawa thay thế Cleverley.

‘ 55 . VÀO . Từ ngoài vòng cấm, Joel Campbell đã dễ dàng đi bóng qua các cầu thủ phòng ngự M.U trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán đánh bại De Gea và nâng tỉ số lên 2-0 cho Olympiakos.

48. NGUY HIỂM. M.U để mất bóng nguy hiểm và các cầu thủ chủ nhà đã nhanh chóng cướp bóng, tổ chức tấn công. Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Perez quá đơn giản với De Gea.

3h45. Hiệp hai đã chính thức được bắt đầu.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Olympiakos dẫn trước M.U với tỉ số 1-0 sau pha lập công duy nhất của Dominguez.

‘ 38. VÀO! Từ cú sút xa của thủ quân Giannis Maniatis, rất nhanh, Dominguez đã ra chân sút nối đầy bất ngờ làm tung lưới De Gea. Tỉ số 1-0 cho chủ nhà Olympiakos.

26. CƠ HỘI. Sau khi đi bóng bên cánh trái, Perez đã mạnh dạn tung ra cú dứt điểm hết sức táo bạo từ sát vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc của De Gea.

16. CƠ HỘI! Từ 1 tình huống phạt góc bên cánh trái, Cleverley băng vào rất nhanh để sút bồi, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

15. Trong những phút vừa qua, M.U đã dần lấy lại thế trận khi giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng "Quỷ đỏ" vẫn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Olympiakos.

‘ 8. CƠ HỘI. Olympiakos có cơ hội nguy hiểm đầu tiên và ngon ăn khi Dominguez đi bóng dũng mãnh từ phần sân nhà trước khi thâm nhập vào khu cấm địa của M.U. Thế nhưng, thay vì dứt điểm ngay hoặc phối hợp với đồng đội, Dominguez đã để Vidic phá bóng ngay trong chân.

2h45. Trận đấu chính thức được bắt đầu và Olympiakos giành quyền giao bóng trước.

Đội hình thi đấu chính thức:

+ Olympiakos: Roberto, Maniatis, Holebas, Manolas, Marcano, Leandro Salino, N'Dinga, Perez, Campbell, Dominguez, Olaitan.

- Dự bị: Megyeri, Papadopoulos, Bong, Machado, Samaris, David Fuster, Valdez.

+ M.U: De Gea, Smalling, Vidic, Ferdinand, Evra, Carrick, Cleverley, Valencia, Rooney, Young, Van Persie.

- Dự bị: Lindegaard, Buttner, Giggs, Kagawa, Fellaini, Hernandez, Welbeck.

Tình hình lực lượng:

- Olympiakos: Cây săn bàn hàng đầu Javier Saviola vắng mặt vì chấn thương đùi.

- M.U: Jones (hông) và Evans (bắp chân) ngồi nhà cùng Nani (gân kheo) và Danny Welbeck (đầu gối). Juan Mata không được phép thi đấu vì đã chơi ở Champions League cho Chelsea.

Con số thống kê:

- Van Persie mới ghi được 1 bàn cho M.U ở Champions League mùa này.

- Olympiakos bất bại 19 trận gần nhất, giành 16 chiến thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà, họ bất bại 16 trận gần nhất, giành 15 chiến thắng.

- Kể từ năm 1999, Olympiakos chưa bao giờ lọt vào tứ kết Champions League. Với M.U, lần gần nhất họ vào đến tứ kết là mùa giải 2010/11.

- 4 lần gặp nhau ở Champions League, Olympiakos toàn thua Man Utd và chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng.

- Olympiakos đã bất bại ở giải vô địch quốc gia hơn 1 năm qua. Hiện tại họ đã bỏ xa đội đứng thứ 2, PAOK đến 20 điểm.

- Tính cả chiến thắng 2-1 trước Sunderland ở Capital One Cup, Man Utd mới có được 4 chiến thắng sau 11 trận đã đấu trong năm 2014 (thắng 4, hòa 2, thua 5).