Ông chủ Man Utd họp bàn tìm người kế vị David Moyes

H.M (dịch)Cập nhật 14:49 ngày 23/04/2014

Nhà Glazer đang gấp rút họp bàn các phương án tìm người kế vị David Moyes tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ được xem xét rất tỉ mỉ.

Báo chí Anh cho hay, hôm nay nhà Glazer sẽ có buổi gặp toàn thể đội bóng để bàn về chuyện tìm người kế vị David Moyes sau khi vị chiến lược gia người Scotland vừa bị sa thải vào ngày hôm qua.

Trong một lần hiếm hoi ghé thăm sân tập Carrington, các ông chủ nhà Glazer sẽ cùng với Phó chủ tịch điều hành CLB – Ed Woodward, bàn tính về việc tìm người thay thế David Moyes – HLV vừa chính thức bị Man Utd sa thải chỉ sau có 9 tháng cầm quân tại Old Trafford.

Được biết, Sir Alex Ferguson sẽ tiếp tục đóng vai trò trong việc quyết định ai sẽ là người tiếp quản “ghế nóng” tại Nhà hát những giấc mơ – bất chấp việc vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland này đã chọn “nhầm mặt” (David Moyes) để “gửi vàng” khi ông chính thức về hưu cuối mùa giải trước.

Hiện tại “lão tướng” Giggs đang là nhà cầm quân tạm thời tại Man Utd từ giờ đến hết mùa giải tuy nhiên nửa đỏ thành Manchesters đang gấp rút để tìm kiếm một vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm hơn. Mục tiêu khả dĩ nhất với Man Utd vào lúc này chính là HLV trưởng ĐTQG Hà Lan – Louis van Gaal sau khi ông này thẳng thắn “thổ lộ” rằng muốn được tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, đồng thời, sẽ chấm dứt hợp đồng với “Cơn lốc màu da cam” ngay sau chiến dịch World Cup 2014.

Một cái tên nữa cũng đang được Man Utd quan tâm là Jurgen Klopp tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây vị chiến lược gia trẻ tuổi người Đức này đã công khai từ chối trước việc chuyển sang dẫn dắt một đội bóng Anh và tỏ lòng trung thành với Dortmund.

Giới thạo tin cũng cho hay, việc chia tay David Moyes đã tiêu tốn của Man Utd tới 10 triệu bảng Anh và trong lần bổ nhiệm sắp tới, các ông chủ nhà Glazer muốn xem xét thật kỹ càng lý lịch các ứng viên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.