Osasuna - Real Madrid: "Kền kền" bứt phá

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 12:59 ngày 14/12/2013

 Khi Barcelona phải chạm trán đối thủ khó chơi Villarreal, Real Madrid sẽ có cơ hội để bứt phá khi chỉ phải gặp một Osasuna đang có phong độ không cao.

Ở vòng đấu này, cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều phải gặp những đối thủ khó chơi (Barca gặp Villarreal còn Atletico gặp Valencia). Đây là cơ hội để Real Madrid bứt phá và tiến gần hơn đến việc san bằng điểm số với hai đội xếp trên ở bảng xếp hạng.

‘ Ronaldo cùng các đồng đội cần phải tận dụng cơ hội hiếm hoi này - Ảnh: Getty

Về mặt lý thuyết, sân El Sadar chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng đối với các đội khách. Tuy vậy, trong bối cảnh Osasuna đang có phong độ không tốt và chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, dường như sân nhà cũng không còn nhiều ý nghĩa với họ ở trận đấu tối nay.

“Tôi tin Cristiano Ronaldo sẽ giành Ballon d’Or, nếu không thì đó là một sự bất công” - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo ở đấu trường La Liga. Giữa tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có trận đấu ấn tượng khi cùng Los Blancos đánh bại Copenhagen 2-0 ngay trên sân khách.

Ngoài sự trở lại của Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti vẫn thiếu vắng Fabio Coentrao, Sami Khedira và Raphael Varane vì chấn thương.

Về phần đội chủ nhà, Patxi Punal, Nino, Miguel Angel de las Cuevas và Sisi sẽ là những cầu thủ sẽ không thể ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Osasuna: Andres – Damia, Arribas, Loties, Bertran – Lolo, Silva, Cejudo, Armenteros, Torres – Riera.

+ Real Madrid: Lopez – Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal – Modric, Alonso, Ronaldo, Isco, Bale – Benzema.

Gương mặt đáng xem:

- ORIOL RIERA: Osasuna công cùn, thủ kém, họ gần như không có cái tên nào đáng để kỳ vọng ở trận đấu tối nay. Cái tên khả dĩ nhất của Osasuna lúc này là tiền đạo Oriol Riera, người đã ghi 5 bàn cho đội bóng này kể từ đầu mùa. Tuy vậy, một mình Riera e rằng là quá ít với đội chủ nhà.

- CRISTIANO RONALDO: Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã ngay lập tức ghi bàn giúp Los Blancos đánh bại Copenhagen 2-0 ngay trên sân khách. Siêu sao này chắc chắn sẽ tiếp tục là sự kỳ vọng của Real Madrid tối nay.