Premier League vòng 21 và những cái nhất (VIDEO)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 11:49 ngày 13/01/2014

Liverpool cùng Stoke tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số điên rồ trong khi Man Utd đã có chiến thắng trở lại. Còn lại, Chelsea và Man City tiếp tục chiến thắng để làm nên cuộc đua quyết liệt tại Premier League. Dưới đây là những cái nhất của vòng 21 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

‘ Johnson ăn mừng cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Ảnh: Skysport

Cầu thủ xuất sắc nhất: Adam Johnson (Sunderland)

Cầu thủ chạy cánh của Sunderland đã có hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình và đóng góp quan trọng trong chiến thắng 4-1 của đội chủ sân The Lights trước Fulham. Điều quan trọng hơn, Adam Johnson với hat-trick của mình tiếp tục thắp lửa niềm tin cho Sunderland trong cuộc chiến trụ hạng tại Premier League mùa giải năm nay.

Trận đấu hay nhất: Stoke 3 -5 Liverpool

Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và rất điên rồ tại Britannia giữa Stoke và Liverpool đã cống hiến cho khán giả bữa đại tiệc của bóng đá tấn công. Bản lĩnh của "Lữ đoàn Đỏ" đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc 3-5, để qua đó đã trở lại top 4 sau khi bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH một đêm. Điều quan trọng hơn, song sát Suarez – Sturridge đang tạo ra niềm tin rất lớn cho NHM.


Bàn thắng đẹp nhất: Bàn thắng thứ 2 của Adam Johnson (Sunderland)

Tiếp đón Sunderland trên sân nhà, Fulham nhen nhóm hi vọng có điểm khi có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 52. Tuy nhiên, Adam Johnson đã dập tắt hi vọng ấy của đội chủ nhà khi có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 69, đây là bàn thắng thứ 2 của anh trong trận này trước khi hoàn tất hat-trick ở phút 85.



Tình huống gây tranh cãi nhất: Cheick Tiote (Newcastle)

Tiếp đón á quân Premier League, Newcastle đã nhanh chóng bị dẫn trước 1-0 khi Dzeko ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 8. Tuy nhiên, "Chích Choè" đã vùng lên mạnh mẽ và sẵn sàng chơi đôi công với Man City. Phút 34, Tiote đã dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi thẳng vào lưới của Man City trong sự ngỡ ngàng của Joe Hart. Tuy nhiên các trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng có cầu thủ Newcastle đã rơi vào thế việt vị.


Pha cứu thua xuất sắc nhất: Artur Boruc (Southampton)

Chiến thắng 1-0 của Southampton trước West Brom có sự đóng góp quan trọng của thủ thành Artur Boruc khi anh thi đấu cực xuất sắc. Trong đó đáng kể nhất là pha cản phá xuất thần ở những phút cuối.


Khoảnh khắc ấn tượng: Bàn thắng của Valencia (Man Utd)

Man Utd khởi đầu năm 2014 với 3 thất bại liên tiếp và thầy trò David Moyes đứng trước không ít những chỉ trích. Tiếp đón Swansea trên sân nhà, Valencia đã khiến các khán đài Old Trafford như nổ tung khi ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 47; tiếp đó, Man Utd tự tin hơn rất nhiều để giành chiến thắng trước "Thiên nga đen".



Bàn thắng may mắn nhất: Cissokho (Liverpool)

Cú dứt điểm cầu may của Cissokho đã vô tình chạm người Ryan Shawcross khiến bóng đổi hướng và thủ thành Jack Butland chỉ còn biết bất lực vào lưới nhặt bóng.