Premier League vòng 27 và những cái nhất

QUANG TÁMCập nhật 09:13 ngày 24/02/2014

Arsenal, Man City hay Chelsea, Man Utd cùng Liverpool đều có chiến thắng trọn vẹn. Cùng VTV Online nhìn lại vòng đấu 27 Premier League qua những cái nhất dưới đây.

‘ Henderson ăn mừng bàn thắng cho Liverpool - Ảnh: Getty

Trận đấu hấp dẫn nhất: Liverpool 4-3 Swansea

Tại Anfield, Liverpool và Swansea đã cống hiến cho khán giả cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục nhất vòng đấu. Với 7 bàn thắng đã được ghi, nhưng Liverpool một lần nữa đã giành trọn 3 điểm với chiến thắng sát nút. Hãy cùng xem lại trận đấu hấp dẫn nhất vòng 27 này.



Bàn thắng đẹp nhất: Tomas Rosicky (Arsenal)

Khi trận đấu đang là 2-0 cho Arsenal, Tomas Rosicky đã khiến các CĐV "Pháo thủ" phải thốt lên: "Tuyệt vời!". Phút 42 của trận đấu, một pha phối hợp đậm chất Arsenal đã được trình diễn khi Rosicky di chuyển như con thoi vào vòng cấm nhận đường làm tường của Giroud và kết thúc kỹ thuật vượt qua Mannone.

Bàn thắng giá trị nhất vòng đấu: Lampard (Chelsea)

Từ quả đá phạt của Lampard, Terry ập vào rất nhanh gây áp lực khiến Howard lúng túng và mang về bàn thắng quý giá cho đội chủ nhà. Bàn thắng được tính cho Lampard. Thất bại trước Chelsea là một sự tàn nhẫn với Everton nhưng cũng là xứng cho chính thầy trò Jose Mourinho với những nỗ lực trong suốt 90 phút.

Ấn tượng của vòng đấu: Rooney ghi bàn

Wayne Rooney là trung tâm của sự chú ý trên sân Selhurst Park khi anh xuất trận trong màu áo Man Utd chỉ sau 24 giờ đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng. Phút 68, từ pha đưa bóng vào của Evra, Rooney đã tung cú sút nối trái phá tung lưới C.Palace. Bàn thắng của Rooney và chiến thắng của Man Utd như một sự cam kết của David Moyes về sự thành công trong tương lai ở Old Trafford.

Pha cứu thua xuất sắc nhất: Stekelenburg (Fulham)

Thủ thành Santiago Vergini của Sunderland cũng có thể xứng đáng với danh hiệu này khi đã giúp Sunderland từ chối một bàn thắng mười mươi của Giroud. Tuy nhiên, Stekelenburg thực sự xuất sắc hơn khi giúp Fulham có được trận hoà 1-1 trước West Brom.

Đội bóng gây ấn tượng: Newcastle trở lại với chiến thắng

Sau chuỗi 4 trận chỉ biết hoà vào thua (có 3 trận thua), Newcastle đã trở lại với chiến thắng khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà cuối tuần qua. Bàn thắng ở phút 90+2 của L.Remy đã giúp đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh có 3 điểm trọn vẹn.