Real 2-1 Juventus: Chơi thiếu người, "Lão phu nhân" thất thủ ở Madrid

Thể thao VTV NewsCập nhật 01:17 ngày 24/10/2013

Nếu Ronaldo là người hùng của Real khi ghi 2 bàn thắng giúp "Kền kền trắng" giành trọn 3 điểm thì Chiellini được xem là tội đồ của Juventus khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi thuộc về Real Madrid với tỉ số 2-1. Chiến thắng giúp Real củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Trong những phút cuối trận, Real Madrid tăng cường kiểm soát bóng và bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Juventus rất muốn tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà nhưng việc chơi thiếu người đã không cho phép họ thực hiện ý đồ tấn công của mình.

‘ Kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ

- 78': Juve được hưởng cú sút phạt ngay trước khung thành của Casillas. Tuy nhiên cú sút của Giovinco không đi qua nổi hàng rào chắn!

- 72': KHÔNG ĐƯỢC! Trong pha đối mặt với Buffon, Khedira đã chọn giải pháp tâng bóng qua đầu nhưng đã không thể thắng nổi thủ thành người Ý.

- 69': NGUY HIỂM! Trong một pha phản công của Juve, cầu thủ mới vào sân thay người Giovinco đã quyết định sút bóng ngay sát vạch 16m50 nhưng Casillas đã cảnh giác cản phá chịu phạt góc.

CẬP NHẬT: Ibrahimovic hoàn thành cú "poker" sau khi giúp PSG nâng tỉ số lên 5-0 trước Anderlecht. Trong khi đó, Bayern Munich cũng đã vươn lễn dẫn Plzen với tỉ số 4-0 sau pha làm bàn của Ribery và Schweinsteiger trong hiệp hai.

- 63': Juventus vẫn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Iker Casillas.

- 53': Với lợi thế hơn người, các cầu thủ Real đang đẩy cao đội hình sang phần sân Juventus. Liên tiếp là các pha dứt điểm của Di Maria và Modric, đáng tiếc là vẫn chưa thể vượt qua được hàng phòng ngự đội khách.

‘ Thẻ đỏ của Chiellini khiến Juventus sa lầy ở Madrid. (Ảnh: AFP)

CẬP NHẬT: Cavani vừa có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho PSG trong chuyến làm khách trước Anderlecht. Trong khi đó, Leverkusen đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước Shakhtar.

- 48': Thẻ đỏ trực tiếp dành cho trung vệ Chiellini sau pha dùng cùi chỏ đánh nguội với Cris Ronaldo. Chiếc thẻ đỏ là án phạt nặng tay mà trọng tài Manuel Grafe dành cho Chiellini.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Real Madrid. Dưới đây là cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ.

‘ Trong những phút còn lại của hiệp một, Real Madrid chủ động đá chắc và cầm bóng nhiều hơn. Chính vì đó khiến Juventus lâm vào thế bế tắc và không tìm thấy bàn thắng gỡ hoà trong những phút ít ỏi.

- 41': NGUY HIỂM! Trong một pha phản công chớp nhoáng, Benzema có bóng bên cánh phải và căng ngang vào để Cris Ronaldo khống chế trước khi tung ra cú dứt điểm chìm. Tuy nhiên, cú sút của thủ quân người Bồ Đào Nha chỉ đưa bóng đi ngay sát cột dọc.

- 35': Trong những phút vừa qua, Juventus dù bị dẫn trước nhưng vẫn thi đấu hết sức quyết tâm và khai thác vào những điểm yếu cố hữu bên phía Real như việc hai hậu vệ cánh liên tục dâng cao. Không những vậy, hàng tiền vệ của Los Blancos đang tỏ ra yếu đuối trước tuyến giữa của Juve.

‘ Cú penalty thành bàn của Cris Ronaldo. (Ảnh: AP)

- 27': VÀO! Trên chấm 11m, Cris Ronaldo đã đánh bại Buffon để nâng tỉ số lên 2-1. Rõ ràng trọng tài đã có phần nặng tay trong pha thổi phạt đền sau tình huống Ramos bị phạm lỗi trong vòng cấm.

‘ Llorente ăn mừng bàn thắng gỡ hoà 1-1. (Ảnh: AP)

- 22': VÀO! Cú đánh đầu của Paul Pogba đã không thể hạ gục được Iker Casillas, tuy nhiên cú đệm lòng ở cự ly gần của Llorente đã không cho đội trưởng của Real bất cứ có hội nào để cản phá.

- 20': Trong những phút vừa qua, các cầu thủ Juventus liên tục tung ra những cú sút xa, lần lượt những Chiellini hay Tevez đều thử tài Casillas nhưng vẫn chưa thể thành công.

CẬP NHẬT: PSG đã có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Anderlecht do công của Ibrahimovic ở phút 17. Trong khi đó, Galatasaray cũng có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Copenhagen nhờ công của Melo ở phút thứ 9.

- 14': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm rất uy lực của Carlos Tevez ngay sát vạch 16m50 đã đi chệch khung thành trong gang tấc, rất đáng tiếc cho các cầu thủ Juventus.

CẬP NHẬT: Man Utd cũng đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm trước Real Sociedad khi Inigo Martinez đá phản lưới.

‘ Pha ghi bàn mở tỉ số của Cris Ronaldo. (Ảnh: Getty)

- 4': VÀO! Nhận đường chuyền thông minh từ Di Maria, Cris Ronaldo đã bình tình đi bóng qua thủ thành Buffon trước khi dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số cho Real Madrid.

- 2': NGUY HIỂM. Marchisio có thách thức đầu tiên dành cho Iker Casillas khi tung ra cú sút sa hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ quân của Real đã thi đấu hết sức cảnh giác.

1h45. Trận đấu chính thức được bắt đầu. Juventus giành quyền giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

+ Real: Casillas, Pepe, Ramos, Marcelo, Arbeloa, Khedira, Modric, Di María, Illarramendi, Ronaldo, Benzema

- Dự bị: Diego López, Varane, Fábio Coentrão, Carvajal, Bale, Isco, Morata.

+ Juventus: Buffon, Chiellini, Martín Cáceres, Ogbonna, Barzagli, Pogba, Marchisio, Pirlo, Vidal, Tevez, Llorente.

- Dự bị: Storari, Peluso, Bonucci, Padoin, Asamoah, Giovinco, Isla.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Alonso chưa kịp bình phục.

Juventus: Vucinic, Lichtsteiner và Quagliarella chấn thương.