Real đại thắng, Bale và C.Ronaldo được "tâng" lên "mây xanh"

M.N (dịch)Cập nhật 09:53 ngày 31/10/2013

 HLV Ancelotti đã hết lời ca ngợi bộ đôi đắt giá bậc nhất thế giới sau khi cả 2 đều nổ súng, góp công lớn cho chiến thắng đậm đà tới 7-3 của Los Blancos ngay tại Sevilla.

Mặc dù phải tiếp đón một đối thủ không hề dễ chịu như Sevilla tuy nhiên, Real đã hoàn thành nhiệm vụ giành trọn 3 điểm – thậm chí, còn hoàn thành xuất sắc khi ghi được tới 7 bàn thắng vào lưới đội khách.

Trong số đó, có 5 bàn thắng đến từ đôi chân của bộ đôi C.Ronaldo – Bale. Tiền vệ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale đóng góp một cú đúp còn “đàn anh” người BĐN có được một hat-trick cho riêng mình.

‘ 2 ngôi sao có tốc độ và kĩ thuật hàng đầu thế giới đang bắt đầu cho thấy sự ăn ý sau quãng thời gian đầu có phần "chệch nhịp"

Và chiến thắng đậm đà tại Bernabeu vừa qua cũng đã phần nào xua tan đi những lời dị nghị về việc thiếu ăn ý giữa Gareth Bale và C.Ronaldo. Chẳng vậy mà HLV Ancelotti tỏ ra đặc biệt tâm đắc.

Phát biểu với tờ báo thân Madrid – Marca, ông hết lời ca ngợi bộ đôi Bale - C.Ronaldo. HLV Ancelotti chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Có những lúc mà Real mất tập trung nhưng kết quả vô cùng ấn tượng. Real cần thêm một chút cân bằng. Đó là một trận đấu điên rồ”.

“Bale đã chơi rất hay, cho thấy sự hồi phục hoàn toàn, ghi được 2 bàn thắng và tỏ ra cực kì ăn ý với C.Ronaldo”, cựu HLV Chelsea cho biết thêm.

Trong trận đấu vừa qua, Real cũng đã chào mừng sự trở lại của Xabi Alonso sau 5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Và chiến lược gia 54 tuổi người Italy cũng tỏ ra đặc biệt vui mừng với sự tăng cường nhân sự “mới mà cũ” này. Ông nói: “Real cần Xabi Alonso từng phút một. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể trở lại”.

Với chiến thắng đậm đà trước Sevilla, Real Madrid đã tạm rút ngắn khoảng cách với “người hàng xóm” Atletico Madrid xuống thành 2 điểm. Trong khi đó, đội đầu bảng Barcelona tiếp tục duy trì được cách biệt an toàn 6 điểm với đại kình địch Los Blancos sau khi “bắn hạ” Celta Vigo với tỉ số 3-0 trong trận đấu sớm của vòng 11 La Liga 2013/14.