Real Madrid 4-0 Osasuna: Ronaldo lập cú đúp

T.KCập nhật 07:08 ngày 27/04/2014

Để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League lượt về với Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã cất khá nhiều trụ cột ở cuộc tiếp đón Osasuna, nhưng Real vẫn giành chiến thắng rất đậm đà.

Xabi Alonso, Benzema đều không có tên trong đội hình xuất phát. Bale thậm chí còn không được đăng ký. Tuy nhiên, những ngôi sao còn lại vẫn là quá đủ để giúp Real có thế trận lấn lướt.

Trong hiệp 1, Kền kền trắng cầm bóng tới 65%, tung ra tới 11 cú dứt điểm. Dù vậy, chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Ngay phút thứ 6, sau pha kiến tạo của Di Maria, Ronaldo đã dứt điểm chính xác mở tỷ số cho đội quân của Ancelotti. Rất nhiều cơ hội nguy hiểm được Real tạo ra sau đó nhưng các chân sút của họ không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, vẫn là thế trận rất chênh lệch được tạo ra.

‘ CR7 lập cú đúp giúp Real thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống còn 3 điểm.


Phút 52, lại là Ronaldo tung cú sút xa tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho Real. Thời gian còn lại, Ramos và Carvajal ghi thêm 2 bàn ấn định thắng lợi nhẹ nhàng 4-0.

Với 3 điểm giành được, Real tạm thời vượt qua Barca để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 82 điểm. Đây cũng là sự chuẩn bị tuyệt vời của Real trước trận bán kết Champions League lượt về với Bayern.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Real: Lopez, Nacho, Ramos, Varane, Marcelo, Modric (Xabi Alonso, 67’), Illarramendi, Isco, Di Maria (Carvajal, 74’), Ronaldo (Casemiro, 62’), Morata.

Osasuna: Andres, Damia, Arribas, Flano, Oriol, Punal, Loe (Oier, 59’), Cejudo, De las Cuvas, Armenteros (Lobato, 78’), Riera (Acuna, 64’).

Bàn thắng: Ronaldo (6’, 52’), Ramos (60’), Carvajal (83’)