Real Madrid 4-2 Villarreal: Không Ronaldo vẫn thắng (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 10:34 ngày 09/02/2014

Lối chơi cống hiến của hai đội đã tạo ra cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu, nhưng điều quan trọng, Real đã có chiến thắng để vươn lên bằng điểm với đội bóng cùng thành phố, Atletico.


Tiếp đón Villarreal tại Bernabeu với mục tiêu tối thượng là chiến thắng, Real đã nhập cuộc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ 7 phút sau khi trận đấu bắt đầu, tân binh đắt giá Bale đã tận dụng sai lầm của Villarreal để mở tỉ số cho "bầy Kền kền".

Thoải mái về tâm lý sau bàn mở tỉ số, Real Madrid dồn ép đổi thủ và cụ thể hoá ưu thế vượt trội bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Benzema ở phút 25.

Villarreal bình tĩnh tổ chức lại thế trận dù bị dẫn 2 bàn và Mario Gaspar đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Lopez trước khi hiệp một kết thúc.

Trong hiệp hai, Jese tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi nâng tỉ số lên 3-1 cho Real ở phút 64. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Dos Santos đã gieo hi vọng có điểm cho Villarreal bằng bàn thắng rút ngắn xuống 2-3.

Dẫu vậy, Benzema đã chấm dứt tất cả khi anh ghi bàn thắng ấn định 4-2 cho Real Madrid ở phút 76. Qua đó, giúp Real Madrid giành trọn vẹn 3 điểm và san bằng khoảng cách về điểm số với Atletico (nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận).

‘ Real Madrid ăn mừng chiến thắng trước Villarreal - Ảnh: AP

Ghi bàn: Bale 7'; Benzema 25' 76'; Jese 64' - Mario Gaspar 43'; Dos Santos 69'

Đội hình ra sân:

+ Real: Diego Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Illarramendi, Modric, Di Maria; Bale, Benzema, Jese.

+ Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Dorado, Jaume Costa; Edu Ramos, Aquino, Bruno, Moi Gomez; Pereira, Dos Santos.