Real Madrid "ngắm" Luis Suarez thay Higuain

Kim Dung Cập nhật 10:39 ngày 12/07/2013

 Không thể đáp ứng được mức giá cao vô lý cho tiền đạo Cavani của Napoli, Real Madrid đang quyết tâm theo đuổi Luis Suarez nhằm thay thế cho Higuain chắc chắn sẽ ra đi vào mùa giải này.

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real đã lên kế hoạch mua Luis Suarez với giá 46 triệu euro và vụ chuyển nhượng ấy càng chắc chắn hơn nếu CLB Hoàng gia bán được Higuain.

Real Madrid đang có rất nhiều thuận lợi trong vụ chiêu mộ được tiền đạo người Uruguay khi Luis Suarez đã hơn một lần bày tỏ ý muốn được rời Liverpool và Premier League do không chịu đựng được sự ghẻ lạnh của người hâm mộ cũng như Liên đoàn bóng đá Anh FA. Ngoài ra, Luis Suarez cũng cảm thấy khó hòa nhập do khí hậu ẩm ướt và bất đồng ngôn ngữ tại Anh.

Mới đây, Liverpool đã thẳng thừng từ chối lời dạm mua Luis Suarez của Arsenal khi CLB thành London đưa ra mức giá 33 triệu euro. Theo The Kop, giá bán thấp nhất của Luis Suarez cũng phải là 40 triệu euro.

PSG vung tiền mua Cavani, Atletico Madrid tiếp tục mua sắm

Khác với Real, hiện tiền không phải là vấn đề đối với PSG khi theo The Eurosport, CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi đến 63 triệu euro để mua tiền đạo Cavani của Napoli.

‘ Cavani sẽ đến PSG theo tiếng gọi của đồng tiền?

Sau bản hợp đồng khá hời với David Villa, câu lạc bộ Atletico Madrid tiếp tục đón một tân binh chất lượng khi trung vệ Demichelis từ Malaga cập bến CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Totti đá mùa giải cuối cùng cho Roma

Hôm nay thực sự là một ngày buồn với người hâm mộ của câu lạc bộ Roma khi “Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti tuyên bố đây là mùa giải cuối cùng anh khoác lên mình màu áo bã trầu huyền thoại.

“Tôi đã mặc rất nhiều cái trong số chúng, nhưng đây là cái cuối cùng”, Totti cho biết trong buổi chụp hình quảng cáo mẫu áo mới của Roma.

Totti năm nay 36 tuổi, đã có hơn 20 năm gắn bó trong màu áo của Roma. Hợp đồng của "Hoàng tử thành Rome" sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/2014. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Totti đã ghi được 227 bàn thằng tại Serie A, đứng thứ 2 trong danh sách những tiền đạo suất sắc nhất tại đất nước hình chiếc ủng.

‘ Hoàng tử thành Rome sắp giải nghệ

Trong một động thái khác tại Roma, trung vệ trẻ tài năng Marquinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Giallorossi bất chấp sự chèo kéo của đến từ Barcelona.

Theo Roberto Calenda, người đại diện của Marquinho đã nhấn mạnh không có bất cứ cuộc đàm phán nào về chuyển nhượng của thân chủ mình được diễn ra, đồng thời khẳng định trung vệ trẻ này sẽ thi đấu cho Roma mùa giải tới.