"Real quyết chiến cùng Barca và Atletico đến vòng cuối"

Minh VyCập nhật 09:28 ngày 06/04/2014

Đó là phát biểu của HLV Ancelotti của Real Madrid ngay sau chiến thắng đậm đà 4-0 trên sân Anoeta của Sociedad.

Dù không có Cris Ronaldo trong đội hình hành quân đến Anoeta nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội chủ nhà. Giành được 3 điểm trọn vẹn trước Sociedad, Real tiếp tục hy vọng trong cuộc chiến đến ngôi Vương tại La Liga. Trong những trận đấu sớm trước đó, Barca và Altetico đều giành chiến thắng trước Betis và Villarreal.

Sau chiến thắng này của các học trò, HLV Ancelotti đã mạnh miệng tuyên bố sẽ cùng Barcelona và Atletico cạnh tranh ngôi vô địch đến những vòng đấu cuối cùng.

‘ HLV Ancelotti - Ảnh: Getty

Phát biểu trước Marca, chiến lược gia người Italy cho hay: “Chiến thắng này là một sự thúc đẩy với chúng tôi. Real sẽ chiến đấu tới cùng”.

HLV Ancelotti cho biết thêm: “Tôi đánh giá cao suốt 90 phút của trận đấu bởi chúng tôi đã chơi rất tốt, sắc sảo. Tôi hạnh phúc về điều đó. Chiến thắng này không hề dễ dàng nhưng tôi có một đội hình luôn thích đương đầu với thách thức. Tôi tự hào khi được dẫn dắt đội bóng”.

Đây là trận thứ 8 ở mùa này, Real thiếu vắng sự phục vụ của Cris Ronaldo nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thắng tới 7, hòa 1, ghi 24 bàn. Chia sẻ về điều này, HLV Ancelotti cho biết: “Khi Ronaldo thi đấu, cậu ấy và Bale thường xuyên hoán đổi vị trí trên sân. Tôi đã quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi vì nhận thấy cậu ấy cần được như vậy”.

Chiến thắng 4-0 trên sân của Real Sociedad giúp thầy trò HLV Ancelotti tự tin hơn trong cuộc hành quân đến đất Đức vào giữa tuần tới. Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 và thầy trò HLV Ancelotti đã đặt một chân vào bán kết.