Reina sốc vì quyết định của Valdes

Bạch Yên - TinTheThaoCập nhật 16:29 ngày 06/02/2013

 Thủ thành Liverpool, Pepe Reina, vừa thừa nhận rằng anh cảm thấy “sốc” sau khi nhận được tin đồng đội ở tuyển TBN Victor Valdes không chịu ký hợp đồng với Barcelona, khi điều đó có nghĩa rằng anh này quyết định rời khỏi “đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Hợp đồng của Valdes sẽ kết thúc vào đầu hè năm 2014, điều này đã khiến CLB xứ Catalan phải gấp rút tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho anh. Và chính Reina, một sản phẩm khác của lò đào tạo La Masia, đã được các tuyển trạch viên của Barca “soi” rất kỹ.

Đó là điều mà Reina đang cực lực phủ nhận, khi anh giải thích rằng anh vẫn còn một bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2016, và bản thân anh cũng muốn đi hết đoạn đường kể trên với Liverpool.

“Khi tôi ký một bản hợp đồng, tôi luôn muốn theo đuổi nó đến cùng. Và bản hợp đồng hiện tại của tôi còn thời hạn đến tận năm 2016,” anh trao đổi với tờ Voetbal Primeur.

Sau đó, thủ thành người TBN thừa nhận rằng anh đã bị “sốc” khi biết tin Valdes muốn rời Nou Camp.

“Điều đó đã làm tôi cực kỳ kinh ngạc,” Reina nói, “vì Victor đang chơi cho đội bóng mạnh nhất thế giới.”

“Tôi biết điều đó, vì tôi cũng là người Barcelona, và tôi cũng đã trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona.”

Gần đây, cha của Reina, ông Miguel Reina – cũng là một thủ thành huyền thoại của La Blaugrana – vừa lên tiếng cho rằng con trai ông sẽ “cực kỳ vui sướng” nếu được trở về chơi cho đội bóng quê nhà của mình.

Tương tự, cựu HLV thủ môn Frans Hoek của Barcelona cũng đã lên tiếng cho rằng thủ thành 30 tuổi này hoàn toàn phù hợp với Barca.